Bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với nữ đồng nghiệp xinh đẹp, chồng thẳng tay đánh vợ bầm dập

Xã hội 18/02/2019 17:44

Phát hiện chồng vào nhà nghỉ với đồng nghiệp, người vợ xông vào đánh ghen. Khi về nhà, người chồng thẳng tay đánh đập vợ của mình.

Khi kết hôn, người phụ nữ nào cũng mong mình sẽ có một gia đình hạnh phúc, được chồng yêu thương, nâng niu. Thế nhưng có không ít chị em phải rơi vào cảnh chồng ngoại tình, đánh đập vợ con hay cờ bạc, rượu chè.

Năm mới chỉ qua được vài ngày nhưng cư dân mạng đã chứng kiến không ít vụ ngoại tình, đánh ghen gây xôn xao. Mới đây nhất, câu chuyện người phụ nữ vào nhà nghỉ đánh ghen bị chồng bạo hành ngược khiến nhiều chị em không khỏi bức xúc.

Câu chuyện được chủ nhân tài khoản Facebook tên H.M chia sẻ: “Chuyện là mình vừa đi tìm chồng về, trong nhà nghỉ với 1 em đồng nghiệp khá xinh. Còn gì đau hơn nữa không hả mọi người? Đau hơn là khi về nó đánh mình đây. Thế nên mới nói phụ nữ phải thật xinh đẹp và có nhiều tiền khi cần. Ảnh dưới là tay mình, còn mặt mình tím đen và bầm dập nhưng mình xin giấu, nó đánh mình rách cả áo...”.

Bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với nữ đồng nghiệp xinh đẹp, chồng thẳng tay đánh vợ bầm dập - Ảnh 1
Một trong những vết thương của cô vợ bị chồng đánh - Ảnh: Internet

Sau khi được chia sẻ, câu chuyện éo le này khiến nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là các bà vợ vô cùng bức xúc. Hơn ai hết, họ hiểu được cảm giác bị chồng phản bội và đánh đập đau đớn như thế nào. Một số người khuyên chị nên chấm dứt cuộc hôn nhân này để không phải tiếp tục sống trong sự phản bội và những trận đòn roi trong tương lai.

Số khác cho rằng người vợ nên bình tĩnh, nói chuyện rõ ràng với chồng để giải quyết vấn đề.

“Đã ngoại tình rồi mà còn đánh đập vợ, người chồng như vậy tốt nhất nên kết thúc sớm chứ kéo dài chỉ thêm đau lòng hơn mà thôi, thà đau ngắn hơn đau dài”, M.K bình luận.

“Tốt nhất hai vợ chồng nên ngồi xuống nói chuyện với nhau để giải quyết mọi việc. Thương em thật sự, hy vọng cuộc sống của em sau này sẽ hạnh phúc hơn”, một cư dân mạng khuyên.

Mặc dù vẫn chưa rõ thực hư vụ việc ra sao nhưng cư dân mạng vẫn không ngừng bàn tán, chia sẻ.

Vụ đánh ghen ngược nóng nhất MXH: Bị bắt gian tại trận, bồ già 52 tuổi cùng người nhà đánh vợ nhân tình tan nát

Mặc dù bị bắt tại trận nhưng "kẻ thứ ba" chẳng những không biết hối lỗi mà còn cùng người nhà đánh vợ của nhân tình bị thương.

TIN MỚI NHẤT