Bắt hung thủ dùng gạch giết người vô gia cư cướp 70.000 đồng

Xã hội 03/05/2018 06:36

Sau khi lấy được 30.000 đồng của một người lang thang đang ngủ trong công viên tại thành phố Vinh (Nghệ An), nghi phạm đã dùng gạch đánh chết người này rồi lấy thêm 40.000 đồng trong túi nạn nhân.

Bắt hung thủ dùng gạch giết người vô gia cư cướp 70.000 đồng - Ảnh 1

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Ngày 2/5, Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An đã trao thưởng cho lực lượng làm nhiệm vụ vì đã có thành tích làm rõ vụ giết người tại Công viên Cửa Nam.

Nghi phạm bị bắt giữ là Nguyễn Đình Lực, (27 tuổi), trú tại xã Cẩm Bình, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh.

Tại CQĐT, bước đầu, nghi phạm Lực khai nhận, do không có công việc ổn định nên y thường bỏ nhà đi lang thang. Khi gặp anh T. đang say rượu ở khu vực công viên Cửa Nam, thì nảy sinh ý định cướp tài sản. Rạng sáng 23/3, Lực dùng gạch, đá đánh anh T. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ rồi lấy đi tổng số tiền là 70.000 đồng và rời khỏi hiện trường.

Bắt hung thủ dùng gạch giết người vô gia cư cướp 70.000 đồng - Ảnh 2

Nghi can Nguyễn Đình Lực được cho là đã giết người chỉ để cướp 70.000 đồng.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào sáng ngày 23/3, người dân địa phương đi tập thể dục trong công viên Cửa Nam, thành phố Vinh (Nghệ An) thì phát hiện một người đàn ông đã chết trong khuôn viên. Trên vùng đầu nạn nhân có nhiều vết thương. Ngay say đó, Công an thành phố Vinh và Phòng cảnh sát hình sự PC45 đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, tử thi.

Danh tính nạn nhân được xác định là Hoàng Văn T. (38 tuổi, trú tại huyện Tân Kỳ, Nghệ An). Nạn nhân bị giết và có dấu hiệu mất tài sản. Nạn nhân là người vô gia cư, thường đi lại ở khu vực trên và không có mối quan hệ bạn bè, người thân nên việc xác định các mối quan hệ gặp nhiều khó khăn.

 

Tìm thấy thi thể người phụ nữ lái đò bị sát hại dưới sông, nghi bị cướp

Sau hơn một ngày tìm kiếm, thi thể người phụ nữ lái đò mất tích đã được các cơ quan chức năng tìm thấy.

TIN MỚI NHẤT