Bà ngoại U70 bị cháu cắt tóc, đánh gãy 5 xương sườn: Vợ chồng con gái chứng kiến nhưng không can ngăn

Xã hội 27/06/2019 10:55

Vì mâu thuẫn gia đình, người cháu đánh bà ngoại dã man khiến nạn nhân gãy 5 xương sườn. Điều đáng nói là vợ chồng người con gái chứng kiến sự việc nhưng không can ngăn.

Chiều qua (26/6), trao đổi với báo chí, Công an thành phố Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh) cho biết cơ quan này đang điều tra, làm rõ đơn trình báo về việc cháu đánh bà bị thương nặng.

Nạn nhân là bà Đ.T.X (sinh năm 1950, trú tại phường Thanh Sơn, thành phố Uông Bí). Theo anh Nguyễn Đức Cường (sinh năm 1974, con của bà X.), dù bố mẹ anh đã ly hôn nhưng vẫn coi nhau như người thân. Hai người thường quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Sau khi ly hôn, bố anh Cường đến nhà con gái N.L.H sinh sống.

chau danh ba
Vụ việc cháu đánh bà gãy 5 xương sườn khiến cộng đồng mạng bức xúc - Ảnh: Internet

Vào ngày 22/6, bà X. đến nhà H. (cùng trú tại phường Thanh Sơn) để đưa thuốc và cháo cho chồng cũ thì bị cháu ngoại là V.T.H (sinh năm 1995, con chị H.) đánh đập dã man. Đến chiều cùng ngày, sau khi hay tin mẹ bị cháu đánh, anh Cường đã nhanh chóng đưa nạn nhân đến bệnh viện thăm khám đồng thời trình báo sự việc đến cơ quan công an. Tại bệnh viện, kết quả khám bệnh cho thấy bà X. bị gãy 5 xương sườn ở vị trí số 3, 5, 6, 7, 9. Ngoài ra trên người bà còn nhiều vết bầm tím khác ở các vị trí mặt, đầu gối, tay, chân…

Theo chia sẻ của bà X. trên VTC, bà còn bị cháu ngoại cắt tóc lởm chởm. 

chau danh ba 1
Không chỉ đánh bị thương, người cháu còn cắt tóc bà ngoại - Ảnh: Internet

Anh Cường cho biết, vào thời điểm xảy ra sự việc, vợ chồng chị H. cũng có mặt tại hiện trường nhưng không can thiệp. Bố anh thì già yếu nên không ngăn cản được. Nói về nguyên nhân xảy ra vụ việc, anh Cường cho rằng có thể do xuất phát từ mâu thuẫn gia đình. 

Được biết, bà X. sinh được 4 người con nhưng 1 người đã mất từ lâu. Hiện gia đình nạn nhân đã đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xử lý kẻ hành hung đúng theo quy định của pháp luật.

Thanh niên đánh bà bầu 8 tháng sau va chạm trần tình: ‘Nhìn đứa con mới sinh, thấy có lỗi và xấu hổ với chị’

Sau khi hành hung chị P. (đang mang bầu 8 tháng), Phương cho biết bản thân cảm thấy rất hối hận, muốn gặp chị để xin lỗi nhưng không có địa chỉ.

TIN MỚI NHẤT