4 xu hướng trang điểm đang cực "hot" hè này

Trang điểm 21/02/2019 13:16

Chủ chốt vẫn là "trang điểm mà như không" với những gam màu ấm nóng.

Ai cũng thích dự đoán về những xu hướng trong tương lai để đón đầu và nắm bắt (và để chuẩn bị túi trang điểm nữa), nhưng sẽ thú vị hơn rất nhiều nếu chúng ta có thể diện những xu hướng này ngay ở thời điểm hiện tại. 

Hãy xem các xu hướng mùa hè năm nay. Bình thường, việc cập nhật xu hướng theo từng mùa có thể làm bạn khá mệt mỏi (thường thì vẫn chỉ mix lại các xu hướng cũ) nhưng năm nay, các xu hướng mùa hè vừa mới lạ, tươi tắn lại khá lạ mắt. Trên những sàn diễn thời trang đình đám, ở từng góc phố hay trên khuôn mặt các It girl nổi tiếng, có 4 xu hướng đang khá được ưa thích:

1. Làn da kiểu sa mạc (Desert skin)

Nghe thì có vẻ lạ lẫm nhưng thực ra bản chất là cách trang điểm tự nhiên, không dùng quá nhiều phấn hay cushion và chủ yếu tập trung vào phần glow với các gam màu ấm áp để làm nổi bật độ "thật" của gương mặt. Cách trang điểm này sẽ cần dùng tới highlighter (tạo khối), blush (phấn má) và hơn thế nữa là làn da mịn màng. 

4 xu hướng trang điểm đang cực 'hot' hè này - Ảnh 1

Mấu chốt của cách trang điểm này là làn da tự nhiên và có độ ấm nóng - nhìn giống cát sa mạc

2. Mắt tông màu ấm

Màu cam và các tông màu mắt ấm đang ở thời kì đỉnh cao, và những hãng mĩ phẩm đều đồng loạt cho ra các bảng màu mắt với các tông màu này. Mặc dù hình dung có vẻ lòe loẹt, nhưng ngay cả khi trang điểm mắt màu cam và biết tiết chế thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu khuôn mặt trang điểm kiểu tối giản, nhẹ nhàng mà vẫn ấn tượng. 

4 xu hướng trang điểm đang cực 'hot' hè này - Ảnh 2

Các tông màu ấm nóng như vàng, cam đang rất hot năm nay

4 xu hướng trang điểm đang cực 'hot' hè này - Ảnh 3

Mắt đậm và môi nhạt là công thức để có cách trang điểm đơn giản mà ấn tượng hợp với thời tiết hè

3. Holographic skin - Da lấp lánh

Xu hướng này nghe có vẻ đậm chất tương lai với việc tạo ra làn da lấp lánh, căng bóng nhờ vào việc sử dụng tạo khối với hiệu ứng đặc biệt. Sử dụng các loại phấn tạo khối với tông lạ mắt như xanh, nâu bóng chính là cách đơn giản nhất để có khuôn mặt đúng kiểu "lấp lánh dưới ánh mặt trời". 

4 xu hướng trang điểm đang cực 'hot' hè này - Ảnh 4

Sử dụng các loại highlighter (tạo khối) có nhũ hoặc có tông màu lấp lánh một chút, nhìn bạn sẽ như cô gái đến từ tương lai

4. Các màu sắc "chọi" nhau

Tiêu biểu nhất là cách trang điểm của Lily Collins ở Lễ trao giải Quả cầu vàng. Mắt hồng môi đỏ rực, mắt xanh môi hồng.. là cách trang điểm ấn tượng được trình diễn rất nhiều tại các tuần lễ thời trang năm nay, và bạn tại sao lại không thể thử?

4 xu hướng trang điểm đang cực 'hot' hè này - Ảnh 5

Nếu bạn ngại xu hướng này quá nổi, có thể thử kiểu "chọi" rất nhẹ nhàng cùng tông như thế này

4 xu hướng trang điểm đang cực 'hot' hè này - Ảnh 6
Quan trọng nhất là phải nhấn vào mắt

Chuyên gia trang điểm của Gigi Hadid, Kim Kardashian… bật mí 6 xu hướng hot nhất 2019

Change your makeup, change your life (Thay đổi phong cách trang điểm là thay đổi cuộc sống của bạn) là phương châm làm đẹp của năm 2019, bạn đã biết chưa?

TIN MỚI NHẤT