Chuyên gia trang điểm của Gigi Hadid, Kim Kardashian… bật mí 6 xu hướng hot nhất 2019

Trang điểm 06/02/2019 05:35

Change your makeup, change your life (Thay đổi phong cách trang điểm là thay đổi cuộc sống của bạn) là phương châm làm đẹp của năm 2019, bạn đã biết chưa?

Change your makeup, change your life (Thay đổi phong cách trang điểm là thay đổi cuộc sống của bạn) là phương châm làm đẹp của năm 2019, bạn đã biết chưa?

Chuyên gia trang điểm Patrick Ta sẽ chia sẻ những xu hướng trang điểm mới nhất để bạn refresh bản thân trong năm mới. Patrick có 1,2 triệu người theo dõi trên instagram và đã từng làm việc với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Gigi Hadid, Chrissy Teigen, Kim Kardashian West…

1. Màu nhũ bạc

Màu nhũ bắt sáng không phù hợp để trang điểm ban ngày nhưng lại là lựa chọn số một cho các bữa tiệc buổi tối. Patrick khuyên các cô gái nên mạnh tay đánh màu nhũ bạc lên toàn bộ bầu mắt, nhấn mạnh vào khóe mắt để tạo hiệu ứng mắt to và sáng hơn. Ngoài ra, các bạn nên dùng thêm màu ngọc trai để chấm vào giữa bầu mắt.

Chuyên gia trang điểm của Gigi Hadid, Kim Kardashian… bật mí 6 xu hướng hot nhất 2019 - Ảnh 1

2. Kẻ mắt mèo cách tân

Đường eyeliner truyền thống chỉ có màu đen rồi kéo dài thành hình tam giác ở đuôi mắt. Với kiểu kẻ mắt mới 2019, Patrick kẻ mắt mèo “rỗng ruột” và sử dụng nhiều màu sắc neon như tím, xanh cô ban, xanh lá…

Chuyên gia trang điểm của Gigi Hadid, Kim Kardashian… bật mí 6 xu hướng hot nhất 2019 - Ảnh 2

3. Làn da tự nhiên

“Đừng sợ nếu phải để mặt quá tự nhiên” - Patrick. Các bạn cần chăm sóc thường xuyên để đảm bảo da luôn trong tình trạng bóng bẩy. Làn da khỏe mạnh là điều kiện tiên quyết nếu bạn muốn có một lớp nền mềm mịn, tiệp màu da.

Các bước chăm sóc da cơ bản gồm: Tẩy da chết 1 lần/ tuần, đắp mặt nạ dưỡng ẩm 2 lần/tuần, dùng nước hoa hồng 2 buổi sáng tối, serum cấp ẩm và kem dưỡng tinh chất nước. Khi trang điểm, bạn nên chọn màu phấn gần giống màu da, không dùng các màu tông sáng (để chờ xuống tông là vừa).

Cách trang điểm này nhấn mạnh vào làn da tự nhiên, vậy nên đừng để màu phấn trắng phá tan công sức chăm sóc da của bạn.

Chuyên gia trang điểm của Gigi Hadid, Kim Kardashian… bật mí 6 xu hướng hot nhất 2019 - Ảnh 3

4. Son bóng

Sau 2 năm làm mưa làm gió, các loại son kem đã dần đi vào dĩ vãng. Các sàn diễn thời trang năm nay chuộng các kiểu son bóng, từ màu trung tính cho đến tông màu rực rỡ. Tuy nhiên bạn cần lưu ý không chọn các loại bóng như “mỡ gà” mà chỉ nên dùng các dòng bóng vừa phải, đủ mang lại cảm giác tươi tắn, che được các nếp nhăn ở môi.

Chuyên gia trang điểm của Gigi Hadid, Kim Kardashian… bật mí 6 xu hướng hot nhất 2019 - Ảnh 4

5. Son đỏ tía

Patrick bật mí đây là màu son được nhiều ngôi sao yêu cầu nhất đầu năm nay. Đây là tông màu phù hợp với các nàng cá tính, có tính ứng dụng không cao, thường được sử dụng trên sàn catwalk hoặc tiệc buổi tối.

Chuyên gia trang điểm của Gigi Hadid, Kim Kardashian… bật mí 6 xu hướng hot nhất 2019 - Ảnh 5

6. Phấn mắt ấn tượng

Để có một lớp trang điểm an toàn, các cô gái thường sử dụng các bảng màu mắt một tông. Ví dụ như bảng màu tông nâu sẽ có đủ các sắc độ nâu, cùng một số màu trung tính phù hợp như màu san hô, ghi nhạt.

Patrick chia sẻ xu hướng trang điểm năm nay không còn nhạt nhẽo như vậy, mà các tông màu bùng nổ như tím, xanh, đỏ mới là sự lựa chọn số một. Bạn cần tán phấn lên toàn bộ bầu mắt và cả bọng mắt để người nhìn ngay lập tức bị ấn tượng.

Cách trang điểm này giống như một cú đánh hit or miss (trúng hoặc trượt), vậy nên bạn cần cân nhắc địa điểm, trang phục, sự kiện trước khi thử nhé.

Chuyên gia trang điểm của Gigi Hadid, Kim Kardashian… bật mí 6 xu hướng hot nhất 2019 - Ảnh 6

5 xu hướng trang điểm đang được phụ nữ Hàn Quốc lăng xê nhiệt tình, học ngay kẻo lỡ

Nếu đang tìm kiếm những phong cách makeup mới để áp dụng trong dịp Tết sắp đến, hãy học phụ nữ Hàn Quốc 5 xu hướng trang điểm dưới đây.

TIN MỚI NHẤT