5 xu hướng trang điểm đang được phụ nữ Hàn Quốc lăng xê nhiệt tình, học ngay kẻo lỡ

Trang điểm 16/01/2019 15:36

Nếu đang tìm kiếm những phong cách makeup mới để áp dụng trong dịp Tết sắp đến, hãy học phụ nữ Hàn Quốc 5 xu hướng trang điểm dưới đây.

Không chỉ mang đến vẻ ngoài tự nhiên, ngọt ngào, 5 xu hướng trang điểm từ Hàn Quốc được Theklog đăng tải còn giúp phụ nữ trông trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều.

Xu hướng trang điểm Hàn Quốc

Hai tông màu môi

Nếu theo đuổi phong cách trang điểm Hàn Quốc, có lẽ bạn đã từng nhìn thấy xu hướng son môi hai tông màu trước đây. Trên thực tế, xu hướng này bắt nguồn từ nữ diễn viên, kiêm ca sĩ người Mỹ gốc Hàn - Megan Lee.

5 xu hướng trang điểm đang được phụ nữ Hàn Quốc lăng xê nhiệt tình, học ngay kẻo lỡ - Ảnh 1
Son 2 màu tạo vẻ căng mọng cho đôi môi - Ảnh: Internet

Cách thực hiện khá đơn giản, đầu tiên là dùng màu son tối hơn ở giữa môi. Sau đó, sử dụng màu son thứ hai nhạt hơn. Phương pháp này tạo nên cái nhìn tự nhiên hơn, đồng thời giúp đôi môi trở nên mềm mại. 

Ngoài các sử dụng 2 màu son, bạn có thể sử dụng son và kem che khuyết điểm kết hợp với nhau. Đặc biệt, phụ nữ Hàn Quốc cũng thường thay đổi 2 tông màu môi bằng cách sử dụng màu sáng hơn cho môi trên và màu tối hơn cho môi dưới.

Son môi mờ ảo

5 xu hướng trang điểm đang được phụ nữ Hàn Quốc lăng xê nhiệt tình, học ngay kẻo lỡ - Ảnh 2
Son môi mờ ảo cũng là xu hướng trang điểm được ủng hộ nhiều trong năm 2019 tại Hàn Quốc - Ảnh: Internet

Tuy không phải là một xu hướng mới nhưng son môi mờ ảo chưa bao giờ hạ nhiệt suốt nhiều năm qua. Chính vì điều này, nhiều thương hiệu mỹ phẩm tại Hàn Quốc đã bắt đầu sản xuất ra những thỏi son theo phong cách này.

Giữ nguyên bọng mắt

5 xu hướng trang điểm đang được phụ nữ Hàn Quốc lăng xê nhiệt tình, học ngay kẻo lỡ - Ảnh 3
Giữ nguyên bọng mắt mang đến vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung hơn - Ảnh: Internet

Phương pháp trang điểm này nhấn mạnh vào phần mí mắt dưới thay vì che giấu, điều này mang lại vẻ ngoài trẻ trung và tươi tắn. Hiện nay, phụ nữ Hàn Quốc thậm chí còn dùng phấn mắt sáng màu để làm nổi bật bọng mắt.

Điều này không chỉ giúp phụ nữ trông trẻ trung mà còn tạo cảm giác mắt to, tròn hơn. 

Không trang điểm 

5 xu hướng trang điểm đang được phụ nữ Hàn Quốc lăng xê nhiệt tình, học ngay kẻo lỡ - Ảnh 4
Với làn da tự nhiên hoàn hảo, nữ ca sĩ thuộc nhóm nhạc f(x) Suli chỉ tô một tí son là khuôn mặt đã tươi sáng, rạng ngời - Ảnh: Internet

Nhấn mạnh vào việc chăm sóc da, không có gì ngạc nhiên khi không trang điểm hay trang điểm tối giản là một xu hướng được ủng hộ tại Hàn Quốc. Phong cách makeup này tôn vinh làn da khỏe đẹp của phụ nữ.

Trên thực tế, đây là xu hướng làm đẹp mà mọi phụ nữ hiện đại nên hướng đến, có nghĩa là tập trung vào chăm sóc làn da thay vì dùng mỹ phẩm che giấu các khuyết điểm.

Nếu áp dụng phong cách makeup này, bạn phải bỏ qua đánh khối, thay vào đó sử dụng highlight và má hồng. Ngoài ra, không cần phải kẻ lông mày và trang điểm mắt để trông tự nhiên nhất có thể. Cuối cùng là sử dụng màu son môi tươi sáng, chất son mỏng nhẹ.

Làm nổi bật đôi mắt

5 xu hướng trang điểm đang được phụ nữ Hàn Quốc lăng xê nhiệt tình, học ngay kẻo lỡ - Ảnh 5
Nếu sở hữu đôi mắt đặc biệt, hãy làm nổi bật chúng - Ảnh: Internet

Nếu sở hữu đôi mắt màu nâu sẫm hoặc màu hổ phách, bạn có thể làm cho chúng nổi bật hơn nữa để làm điểm nhấn cho khuôn mặt.

Để áp dụng xu hướng này, nhiều người đã nhờ đến sự trợ giúp của lens tạo màu để giúp đôi mắt trong thu hút hơn.

Nếu mong muốn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng và trẻ trung như phụ nữ Hàn Quốc, bạn nên áp dụng 5 xu hướng trang điểm trên.

Thì ra đây chính là 8 bí mật giúp phụ nữ Hàn Quốc luôn trẻ trung, xinh đẹp hơn tuổi thật

Theo Byrdie, để sở hữu vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ khác xa tuổi thật, phụ nữ Hàn Quốc đã áp dụng 7 thủ thuật trang điểm sau đây.

TIN MỚI NHẤT