Thúy Liễu - nam hướng dẫn viên 'nổi như cồn' ở miền Tây: Nhiều người lặn lội hàng trăm cây số chỉ để gặp mặt

Tin tức giải trí 05/06/2023 16:51

Gần đây, Khu du lịch Vinh Sang (Vĩnh Long) bất ngờ 'nổi như cồn' nhờ hướng dẫn viên duyên dáng tên 'Thúy Liễu' - Trần Duy Hiếu (28 tuổi).

Thúy Liễu tên thật là Trần Duy Hiếu (28 tuổi, quê gốc ở Cà Mau, hiện sinh sống và làm việc tại Vĩnh Long). Anh chàng được cư dân mạng yêu mến bởi khả năng hoạt ngôn cùng phong thái dẫn chuyện khôi hài, thông minh. 

 

Khi tiếp đón đoàn khách nào, nam hướng dẫn viên đều thể hiện màn chào sân ấn tượng, từ ánh mắt, cử chỉ, giọng nói luôn là tâm điểm mọi ánh nhìn. Đặc biệt, những câu nói thương hiệu như "Tỳ nữ xin chào gia đình mình", "Xin chào mọi người, em tên là Thúy Liễu - người con gái đẹp nhì trên cù lao này" hay "Em xin tặng anh nụ hôn đầu ngày của Liễu"... Các clip về nhân vật này luôn thu hút hàng trăm nghìn, thậm chí nhiều triệu lượt xem. Anh được nhiều người ví là nam hướng dẫn viên "hot nhất miền Tây".

Thúy Liễu - nam hướng dẫn viên 'nổi như cồn' ở miền Tây: Nhiều người lặn lội hàng trăm cây số chỉ để gặp mặt - Ảnh 1
Anh chàng được cư dân mạng yêu mến bởi khả năng hoạt ngôn cùng phong thái dẫn chuyện khôi hài, thông minh
Thúy Liễu - nam hướng dẫn viên 'nổi như cồn' ở miền Tây: Nhiều người lặn lội hàng trăm cây số chỉ để gặp mặt - Ảnh 2
Sự nổi tiếng nhờ mạng xã hội giúp chàng hướng dẫn viên 9X mở ra nhiều cơ hội làm việc

Trở thành từ khóa "nóng" được tìm kiếm trên mạng xã hội, Duy Hiếu cho biết, bản thân vô cùng hạnh phúc khi nhận được nhiều yêu mến từ cộng đồng. Tuy nhiên, gần đây, chàng hướng dẫn viên du lịch này đang bị "quá tải" vì có nhiều đoàn khách đến thăm trong ngày. 

Duy Hiếu cho biết, lúc còn học phổ thông đã mơ ước trở thành luật sư hoặc diễn viên lồng tiếng. Ngày đó, được thầy cô, bạn bè khen ngợi khả năng ăn nói lưu loát nên anh chọn ngành du lịch. Sau khi tốt nghiệp ngành Việt Nam học tại trường Cao đẳng Sư phạm Vĩnh Long, chàng sinh viên xin vào làm việc tại khu du lịch Vinh Sang đến nay đã hơn 8 năm. 

Công việc của chàng trai là tiếp đón khách tham quan. Để tạo ấn tượng, Duy Hiếu thường diện bà ba, đeo túi cói, mang guốc mộc. Về phần giọng nói, 9X cho biết bản thân học theo các bộ phim lồng tiếng. 

Thúy Liễu - nam hướng dẫn viên 'nổi như cồn' ở miền Tây: Nhiều người lặn lội hàng trăm cây số chỉ để gặp mặt - Ảnh 3Thúy Liễu - nam hướng dẫn viên 'nổi như cồn' ở miền Tây: Nhiều người lặn lội hàng trăm cây số chỉ để gặp mặt - Ảnh 4
Những hình ảnh về hướng dẫn viên với biệt danh Thúy Liễu gây bão khắp cõi mạng

Chia sẻ về biệt danh Thúy Liễu, Duy Hiếu cho biết, 8 năm trước khi đến Bệnh viện Ung bướu TP.HCM thì tình cờ được những nhân viên tại đây đặt cho cái tên này. Cảm thấy thú vị nên anh chọn làm biệt danh đến tận bây giờ.

Sự nổi tiếng nhờ mạng xã hội giúp chàng hướng dẫn viên 9X mở ra nhiều cơ hội làm việc, Duy Hiếu khẳng định sẽ không đổi nghề.

Động thái gây chú ý của Trang Nemo trước ngày ra tòa xét xử, tiết lộ 'động lực' giúp vượt qua dư luận

Trang Nemo tâm sự những khó khăn khi phải đối mặt với dư luận về lùm xùm vừa qua và gia đình, nhân viên là động lực giúp cô vượt qua khủng hoảng trước "bão dư luận". 

TIN MỚI NHẤT