Nghi vấn nam diễn viên hài nổi tiếng và người yêu lộ tin nhắn gạ gẫm trai lạ qua nhà, gửi cả ảnh nude và loạt tin nhắn 18+ đỏ mặt

Tin tức giải trí 08/09/2021 23:29

Nam diễn viên hài nổi tiếng và bạn trai bị tố nhắn tin gạ trai trẻ qua nhà, tin nhắn chứa nhiều nội dung nhạy cảm.

Vào tối ngày 9/8 cộng đồng mạng được phen xôn xao khi tài khoản P.D đã công khai tố H.L và H.T. Tài khoản P.D còn đăng kèm những đoạn tin nhắn có nội dung 18+ liên quan đến hai nghệ sĩ trên khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Cụ thể, trên trang cá nhân P.D viết: "H.T – H.L. Đây được xem là đời tư của cá nhân nhưng mình xin lỗi, mình không thích ai có mối quan hệ quá mở như thế này. Các bạn nói mình hám fame cũng được nhưng đối với mình bây giờ không có nghệ sĩ vẫn sống bình thường".

tin nhan 18+
 Loạt tin nhắn gây sốc được cho là của diễn viên hài H.L và bạn trai khi rủ chàng trai qua nhà - Ảnh: Chụp màn hình NV
tin nhan 18+
 Nam diễn viên hài còn táo bạo gửi ảnh nude cho chàng trai - Ảnh: Chụp màn hình NV

Hiện tại, hai nghệ sĩ H.L và H.T dính nghi vấn đều đã khóa trang Facebook cá nhân và Fanpage. Thông qua loạt tin nhắn được đăng tải, có thể thấy diễn viên H.L cho biết anh và bạn trai H.T có mối quan hệ mở. Cả hai không ngại rủ thêm chàng trai này sang nhà để "quan hệ" 3 người. Thậm chí H.L còn gửi ảnh nude cùng nhiều lời lẽ 18+ để thuyết phục anh chàng P.D. Những điều này khiến netizen không khỏi bàng hoàng vì nam nghệ sĩ hài vốn nổi tiếng là một người mang hình ảnh đẹp, hướng đến những điều tâm linh và huyền bí trong cuộc sống.

Nghệ sĩ hài nổi tiếng và bạn trai được biết đến đều là những người quen mặt với công chúng trên sóng truyền hình. Nam diễn viên hài nổi tiếng với series phim về đề tài tâm linh. Anh cũng từng tham gia khá nhiều bộ phim điện ảnh. Và được đánh giá là một diễn viên tài năng. Trong khi đó, bạn trai đồng thời cũng chính là quản lý của nghệ sĩ H.L. Cả hai còn khá nổi tiếng với chuyện tình cảm gắn bó hơn 12 năm. 

Hiện tại, sự việc đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

CĐM nói gì về việc 8 thành viên Running Man Việt livestream giao lưu với fan thiếu Jack dù liên tục lộ ảnh ở hậu trường?

Dàn cast Running Man Việt Nam mùa 2 livestream giao lưu với khán giả thiếu bóng dáng của thành viên Jack dù trước đó liên tục lộ ảnh xuất hiện ở hậu trường. Khán giả liên tục thắc mắc: "Ủa bay màu thiệt hay đùa?"

TIN MỚI NHẤT