Không thể tin nổi: Sơn Tùng M-TP đã 'hạ bệ' Black Pink chỉ sau hơn 3 tiếng ra mắt MV mới!

Tin tức giải trí 02/07/2019 10:11

Không uổng công fan chờ đợi hơn 1 năm, ''Hãy trao cho anh'' đã gặt hái những thành quả tuyệt vời cho chàng ca sĩ sinh năm 1994.

20h00 ngày 1/7, MV được chờ đợi nhất Vpop - Hãy trao cho anh - chính thức ra mắt. Không ngoài dự đoán, Sơn Tùng M-TP và MV lập tức trở thành chủ đề hot, được bàn tán xôn xao nhiều nhất mạng xã hội hiện tại. Sau hàng loạt thành tích, tự xô đổ kỷ lục của chính mình, chàng trai 24 tuổi đã bắt đầu vươn ra tầm quốc tế.

Đến thời điểm này, Hãy trao cho anh đã nắm được vô số ''kỷ lục lịch sử'' của Vpop như MV cán mốc 1 triệu view nhanh nhất, MV cán mốc 2 triệu view nhanh nhất, đạt 1 triệu like nhanh nhất. Hiện tại, số view thực được công bố của Hãy trao cho anh đã vượt con số 10 triệu view. Điều đáng nói là anh chàng chỉ mất 3 giờ 17 phút để làm được điều này, nhanh hơn cả thành tích mà Black Pink từng đạt được với MV Kill This Love.

Không thể tin nổi: Sơn Tùng M-TP đã 'hạ bệ' Black Pink chỉ sau hơn 3 tiếng ra mắt MV mới! - Ảnh 1

Số liệu thời gian thực của MV Hãy trao cho anh.

Không thể tin nổi: Sơn Tùng M-TP đã 'hạ bệ' Black Pink chỉ sau hơn 3 tiếng ra mắt MV mới! - Ảnh 2

Và một số thành tích ấn tượng khác.

Với thành tích ấn tượng này, Sơn Tùng chỉ thua kém Taylor Swift với ME! (2 tiếng 30 phút) và BTS vớiBoy With Luv (2 tiếng 51 phút). Tuy nhiên, vì số view hiển thị chưa được Youtube 'nhả' kịp nên Sơn Tùng không thể 'đường đường chính chính' mà xếp hàng thứ 3 thế giới về kỷ lục 10 triệu view được. Thật đáng tiếc!

 Không thể tin nổi: Sơn Tùng M-TP đã 'hạ bệ' Black Pink chỉ sau hơn 3 tiếng ra mắt MV mới! - Ảnh 3

Nhưng dẫu sao đi nữa, Hãy trao cho anh vẫn đã thành công hơn mong đợi và đánh dấu sự thay đổi đột phá trong phong cách âm nhạc lẫn làm nhạc của Sơn Tùng. Không biết trong tương lai anh chàng có muốn thử thêm thể loại nhạc nào mới mẻ và độc đáo nữa hay không, nhưng nếu có, chắc chắn sẽ rất đáng mong đợi!

Sau khi ra mắt MV Hãy trao cho anh, Sơn Tùng sẽ khởi động Sky Tour 2019 vào ngày 28/7 tới đây tại TP. HCM. Có 3 địa điểm Sky Tour 2019 đã xác nhận sẽ đi qua là Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP. HCM), Cung Thể Thao Tiên Sơn (Đà Nẵng) và Cung Thể Thao Điền Kinh (Hà Nội).

Lộ diện người yêu tin đồn của Sơn Tùng M-TP

Dù không lên tiếng thừa nhận cũng không phủ nhận, nhưng người trong giới đều biết Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng MT-P là một cặp nhiều năm nay.

TIN MỚI NHẤT