Hậu ồn ào hôn nhân rạn nứt, Khánh Thi tiếp tục đăng trạng thái 'dùng đàn bà để thử đàn ông' đầy ẩn ý

Tin tức giải trí 08/09/2021 17:18

Chuyện tình cảm vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển luôn được cư dân mạng quan tâm trong suốt thời gian vừa qua.

Còn nhớ cách đây chưa lâu, kiện tướng Dancesport Khánh Thi đã bất ngờ livestream lúc nửa đêm, đồng thời nói những từ ngữ khó hiểu và khóc lóc khiến dân mạng vô cùng hoang mang. Cũng chính động thái này đã khiến mọi người nghi ngờ mối quan hệ của cô và chồng Phan Hiển đang trên bờ rạn nứt.

Hậu ồn ào hôn nhân rạn nứt, Khánh Thi tiếp tục đăng trạng thái 'dùng đàn bà để thử đàn ông' đầy ẩn ý  - Ảnh 1 

Dù hiện tại cả hai đã có những bài đăng ngầm khẳng định chuyện hôn nhân của họ vẫn đang hạnh phúc, thế nhưng một bộ phận dân mạng vẫn chưa thể tin 100% và vẫn còn đặt nghi vấn đề mối quan hệ của cặp đôi này. 

Trong khi mọi chuyện đang dần lắng xuống thì mới đây, Khánh Thi tiếp tục đăng bài viết khiến dân mạng lại đổ dồn sự chú ý. Cô viết trên trang cá nhân: "Người ta dùng lửa để thử vàng. Dùng vàng để thử đàn bà và dùng đàn bà để thử đàn ông. Khiêu vũ dưới bình minh". Đồng thời cô còn đăng kèm những bức ảnh sánh đôi đầy hạnh phúc cùng Phan Hiển.

Hậu ồn ào hôn nhân rạn nứt, Khánh Thi tiếp tục đăng trạng thái 'dùng đàn bà để thử đàn ông' đầy ẩn ý  - Ảnh 2
 Bài đăng của Khánh Thi tiếp tục khiến dân mạng đổ dồn sự chú ý - Ảnh chụp màn hình

Sẽ không có gì đáng nói nếu như Khánh Thi không viết câu "dùng đàn bà để thử đàn ông". Chi tiết này đã làm dân mạng đặt dấu chấm hỏi liệu có phải nữ kiện tướng Dancesport đang ẩn ý điều gì đó về những chuyện vừa xảy? Hiện tại chủ đề này đang được netizen quan tâm trên các diễn đàn trò chuyện.

Nữ diễn viên phát ngôn Khánh Thi 'gài bẫy' Phan Hiển tiếp tục có động thái mới gây tranh cãi: 'Bôi cái mắt thâm ấy vào rồi hãy hôn'

Bài đăng mới nhất của người phụ nữ này khiến cho dân mạng "nổi đóa" vì dùng nhiều từ ngữ thô tục với vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển.

TIN MỚI NHẤT