Hai ca khúc của Lệ Quyên bất ngờ nổi lại giữa bão 'sao kê', 'nữ hoàng phòng trà' 'mừng hớn' khoe thành tích?

Giải trí 08/09/2021 12:00

Dân mạng đang cực kỳ chú ý đến phản ứng của Lệ Quyên khi ca khúc đình đám một thời liên quan "chút ít" với vấn đề nhạy cảm nhất hiện nay.

Thời gian vừa qua, "sao kê" đã trở thành từ khóa "hot hit" mà người người nhà nhà đều quan tâm. Bỏ qua câu chuyện ai đúng ai sai thì mạng xã hội cũng rần rần với bản hit năm xưa của Lệ Quyên mang tên "Giấc mơ có thật". Bởi vì tên bài hát này bất ngờ trùng với chi tiết hay "nằm mơ" của nữ đại gia 50 tuổi, do đó, thời điểm này bỗng dưng lại phù hợp với ca khúc "Giấc mơ có thật" đến lạ. Bên cạnh đó, ca khúc "Thôi đừng chiêm bao" của Lệ Quyên cũng được dịp bùng nổ trở lại

Le Quyen 1 

Nhờ "hiệu ứng sao kê", bản hit của nữ ca sĩ Lệ Quyên bỗng dưng hot trở lại và được netizen chia sẻ liền tay. Về phía Lệ Quyên, cô cũng hào hứng để lại bình luận trong bài đăng của người quen: "Sau 17 năm hai siêu phẩm hot lại chị ơi". Thậm chí có nhiều người còn vào trang cá nhân của giọng ca "Khúc tình xưa" nhắc đến điều. 

Le Quyen 2
Phản ứng của Lệ Quyên gây chú ý - Ảnh chụp màn hình

Phản ứng của Lệ Quyên ngay lập tức "lọt vào mắt xanh" của dân mạng. Tưởng chừng nữ ca sĩ sẽ "làm ngơ" với ồn ào nhạy cảm này nhưng cô không ngần ngại bình luận hài hước. Hiện tại dân mạng vẫn đang rất quan tâm đến vấn đề minh bạch trong từ thiện và đang đợi những nhân vật chính lên tiếng về vấn đề này.

Nữ diễn viên phát ngôn Khánh Thi 'gài bẫy' Phan Hiển tiếp tục có động thái mới gây tranh cãi: 'Bôi cái mắt thâm ấy vào rồi hãy hôn'

Bài đăng mới nhất của người phụ nữ này khiến cho dân mạng "nổi đóa" vì dùng nhiều từ ngữ thô tục với vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển.

TIN MỚI NHẤT