Lý Nhã Lỳ bức xúc đáp trả bình luận chất vấn 'vì sao không đi làm từ thiện mùa dịch?'

Giải trí 07/09/2021 18:35

Nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ cũng thẳng thắn nêu lên quan điểm về vấn đề từ thiện gần đây.

Thời gian vừa qua, chuyện từ thiện luôn là chủ đề được dân mạng chú ý đến. Lý Nhã Kỳ cũng là một trong những cái tên được dân mạng quan tâm khi cô bị nữ đại gia nhắc đến trong một buổi livestream. Đến nay, khi có cơ hội Lý Nhã Kỳ đã thẳng thắn nói về vấn đề này. 

Lý Nhã Lỳ bức xúc đáp trả bình luận chất vấn 'vì sao không đi làm từ thiện mùa dịch?' - Ảnh 1
Dạo gần đây Lý Nhã Kỳ luôn là tâm điểm chỉ trích của dân mạng liên quan đến vấn đề từ thiện 

Lý Nhã Kỳ cho biết khi cô đăng tải những hình ảnh lung linh, bữa ăn ngon trên trang cá nhân đã có rất nhiều người chất vấn vì sao cô không đi làm từ thiện trong mùa dịch. Thậm chí còn chỉ trích cô bàng quan trước nỗi đau cũng người khác trong khi vẫn tận hưởng cuộc sống xa hoa, sang chảnh.

Với những bình luận này, Lý Nhã Kỳ khẳng định rằng không một ai có quyền can thiệp vào cuộc sống và sở thích của người khác nếu điều đó không vi phạm. 

Lý Nhã Lỳ bức xúc đáp trả bình luận chất vấn 'vì sao không đi làm từ thiện mùa dịch?' - Ảnh 2 

Bên cạnh đó, nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" cũng nhắc đến việc bị dân mạng chỉ trích, thậm chí là chửi bới nghệ sĩ vô tội vạ. "Cũng nói để khán giả đừng bao giờ nghĩ cứ thích chửi nghệ sĩ thì chửi và chửi nghệ sĩ thì nghệ sĩ phải im lặng chịu đựng với lý do làm nghệ sĩ thì phải chấp nhận người ta khen chê yêu ghét", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Lý Nhã Lỳ bức xúc đáp trả bình luận chất vấn 'vì sao không đi làm từ thiện mùa dịch?' - Ảnh 3

Thời gian vừa qua, nữ diễn viên luôn nhận phải những bình luận khiếm nhã của một số cư dân mạng, có lẽ điều này đã khiến cho cô giận dữ, "tức nước vỡ bờ" nên mới thẳng thắn đáp trả như vậy.

Tóc Tiên kể về "nỗi khổ mùa dịch" tiện thể ‘mách’ các máy móc thi nhau ‘hờn dỗi’ - ai nghe cũng "thấm"

Tóc Tiên vừa gây chú ý với bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, kể chuyện xe hỏng khi đi diễn tình nguyện, tiện thể ‘mách’ các máy móc thi nhau ‘hờn dỗi’

TIN MỚI NHẤT