Đây chính là nhân vật được dân mạng cho rằng thoát khỏi 'hạn sao kê' thành công

Giải trí 07/09/2021 14:33

MC Phan Anh chính là cái tên mà dân mạng đang đổ dồn sự chú ý sau ồn ào "sao kê" từ thiện nhiều ngày qua.

Vào đợt lũ năm 2016, MC Phan Anh là một trong những người nổi tiếng có hoạt động thiện nguyện vô cùng sôi nổi. Phan Anh từng kêu gọi mạnh thường quân đóng góp và trực tiếp đi đến từng địa phương tại miền Trung bị thiệt hại do bão lũ để giúp đỡ.

Đây chính là nhân vật được dân mạng cho rằng thoát khỏi 'hạn sao kê' thành công  - Ảnh 1

 MC Phan Anh được khán giả 'chỉ mặt điểm tên' khi ồn ào "sao kê" xảy ra gần đây

Được biết, vào năm đó MC Phan Anh đã trực tiếp trao 3 tỷ đồng bao gồm tiền mặt, đồ ăn, hàng thiết yếu để hỗ trợ người dân vùng lũ. Còn 21 tỷ đồng anh thực hiện trong các hoạt động thiện nguyện khác như trao bò hay xây nhà chống lũ. Cũng từ đợt kêu gọi từ thiện này đã khiến cho nam MC nổi tiếng vướng vào lùm xùm. 

Đây chính là nhân vật được dân mạng cho rằng thoát khỏi 'hạn sao kê' thành công  - Ảnh 2
 Nam MC từng lên tiếng về việc dân chúng cho rằng anh "ăn chặn" tiền từ thiện

Cụ thể nhiều người đặt nghi vấn cho rằng Phan Anh đã "ăn chặn" tiền từ thiện, đồng thời sử dụng số tiền 24 tỷ đồng không đúng với mục đích hỗ trợ bà con vùng lũ. Ồn ào kéo dài không hồi kết đã khiến cho tên tuổi của nam MC giảm sút đáng kể và cũng kể từ đó anh không còn xuất hiện quá nhiều trước công chúng.

Đây chính là nhân vật được dân mạng cho rằng thoát khỏi 'hạn sao kê' thành công  - Ảnh 3

Mới đây, khi câu chuyện về sự minh bạch trong từ thiện đang trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội, dân mạng lại chợt nghĩ về Phan Anh. Dưới một bài đăng của nam MC, một dân mạng đã hóm hỉnh viết rằng: "Hên cho anh vì hồi xưa chưa có chị Hằng". Đồng thời Phan Anh cũng nhanh chóng trả lời bình luận này: "Cám ơn em".

Đây chính là nhân vật được dân mạng cho rằng thoát khỏi 'hạn sao kê' thành công  - Ảnh 4 

Hiện tại bình luận của dân mạng nói trên và cả Phan Anh đang được dân mạng chú ý. Vào lúc "dầu sôi lửa bỏng" như hiện tại dù chưa biết ai đúng ai sai nhưng cụm từ "sao kê" đang lăm le "chiếu mạng" rất nhiều người nổi tiếng. Do đó, dân mạng mới cho rằng Phan Anh quá hên vì năm 2016 không ai yêu cầu anh sao kê cả.

Duy Mạnh tuyên bố cực gắt 'Tôi Không Sao Kê Đâu' giữa lùm xùm từ thiện của các sao Vbiz

Giữa lúc ồn ào "sao kê" đang rầm rộ, ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ tung ra bản full ca khúc mới do chính anh sáng tác.

TIN MỚI NHẤT