Tóc Tiên kể về "nỗi khổ mùa dịch" tiện thể ‘mách’ các máy móc thi nhau ‘hờn dỗi’ - ai nghe cũng "thấm"

Tin tức giải trí 07/09/2021 14:46

Tóc Tiên vừa gây chú ý với bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, kể chuyện xe hỏng khi đi diễn tình nguyện, tiện thể ‘mách’ các máy móc thi nhau ‘hờn dỗi’

Mới đây, nữ ca sĩ Tóc Tiên vừa đăng trên trang cá nhân bài viết về cuộc sống đời thường của cô. Cụ thể, giọng ca "Ngày mai" kể về câu chuyện xe hơi bị hỏng trong chuyến đi diễn gần đây của nữ ca sĩ: "Quên kể mọi người nghe chuyện mình đi diễn tình nguyện về xong xe chết máy giữa đường. Đợi gần một tiếng may có trạm cứu hộ nhận chở về giúp, ấn tượng ghê ha".

Tóc Tiên kể về 'nỗi khổ mùa dịch' tiện thể ‘mách’ các máy móc thi nhau ‘hờn dỗi’ - ai nghe cũng 'thấm'  - Ảnh 1
Dòng chia sẻ mới nhất của Tóc Tiên trên trang cá nhân được khán giả chú ý. 

Dịch dã khiến cho các nghệ sĩ dường như "đóng băng" mọi hoạt động. Sân khấu gần đây của các ca sĩ chính là biểu diễn tại các khu bệnh viện dã chiến nhằm nâng cao sức khỏe tinh thần cho mọi người vượt qua đại dịch Covid-19. Lâu lâu Tóc Tiên mới đi diễn, thế mà xe nỡ nào bị chết máy như thế cơ chứ.

Tóc Tiên kể về 'nỗi khổ mùa dịch' tiện thể ‘mách’ các máy móc thi nhau ‘hờn dỗi’ - ai nghe cũng 'thấm'  - Ảnh 2

Chưa hết, nữ ca sĩ "Ngày tận thế" còn chia sẻ thêm một câu chuyện vừa đáng thương nhưng cũng vừa buồn cười được dân mạng chú ý. Tóc Tiên viết: "4 tháng dịch máy móc trong nhà rủ nhau hờn dỗi, gồm có: bếp từ (nấu bằng 1 bếp mini 2 tháng nay), máy bơm hồ nước, máy pha cafe (suýt dỗi, may sửa được), máy bơm nước tổng (giờ phải on/off thủ công), xe hơi hết bình, xe máy hết xăng và ti tỉ thứ linh tinh khác cần được bảo dưỡng". Dù có hơi "xu cà na" nhưng Tóc Tiên vẫn chốt hạ một câu rất đúng: "Sẽ ổn hết thôi à".

Tóc Tiên kể về 'nỗi khổ mùa dịch' tiện thể ‘mách’ các máy móc thi nhau ‘hờn dỗi’ - ai nghe cũng 'thấm'  - Ảnh 3 

Câu chuyện của Tóc Tiên nghe có vẻ "vui tai" nhưng cũng là nỗi khổ của bao người mùa dịch đúng không nào? Gần 4 tháng quanh quẩn trong nhà chắc đồ dùng và xe cộ cũng đua nhau "hờn dỗi" mọi người hết rồi.

Việt Hương phẫn uất vì bị lấy trộm khi làm từ thiện, 'vái lạy' mong kẻ xấu trả lại: 'Em chuộc tiền cũng được, ác với em quá'

Việt Hương mong những tên trộm có thể trả lại thứ quan trọng đã lấy cắp để cô tiếp tục đi cứu trợ.

TIN MỚI NHẤT