Nữ diễn viên phát ngôn Khánh Thi 'gài bẫy' Phan Hiển tiếp tục có động thái mới gây tranh cãi: 'Bôi cái mắt thâm ấy vào rồi hãy hôn'

Tin tức giải trí 08/09/2021 11:00

Bài đăng mới nhất của người phụ nữ này khiến cho dân mạng "nổi đóa" vì dùng nhiều từ ngữ thô tục với vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển.

Cách đây chưa lâu, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển vướng nghi vấn rạn nứt hôn nhân đã nhận được sự quan tâm "khủng" từ dân mạng. Đến thời điểm hiện tại, mọi việc dường như đã lắng xuống, phía Phan Hiển cũng đăng tải những bài viết ngầm xác nhận chuyện rạn nứt không phải là sự thật, đồng thời bảo vệ Khánh Thi.

Thế nhưng "cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng", mạng xã hội bất ngờ nổi lên một bài đăng của nữ diễn viên tên Phan Thị Trà My (cô từng tham gia phim "Thương nhớ ở ai") lại tiếp tục gây xôn xao dư luận.

Khanh Thi 1
 Nữ diễn viên cho rằng Phan Hiển bị Khánh Thi 'gài bẫy'

Thời điểm đó, Trà My viết dòng trạng thái khá dài cho rằng Khánh Thi đã "gài bẫy" Phan Hiển để mang thai, thậm chí cô còn dùng những từ ngữ khó nghe cho rằng Khánh Thi nên "trả tự do" cho Phan Hiển. Ngay khi bài đăng của nữ diễn viên này được công khai, dân mạng đã để lại bình luận phẫn nộ với phát ngôn vô căn cứ. Bên cạnh đó, nhân vật chính là Phan Hiển cũng đăng tải bài viết gửi đến Phan Thị Trà My, khẳng định anh đến với vợ một cách tự nguyện và phủ nhận hết những gì mà nữ diễn viên kia nói. 

Khanh Thi 2
Bài đăng gây tranh cãi của Trà My - Ảnh chụp màn hình
Khanh Thi 3
 Bài viết 'đá xoáy' nữ diễn viên Phan Thị Trà My của Phan Hiển - Ảnh chụp màn hình

Tưởng chừng mọi chuyện đã đi đến hồi kết thì mới đây, Trà My tiếp tục tung lên dòng trạng thái nhắm thẳng vào vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển với nội dung như sau: "Thời đại nào rồi mà phụ nữ vẫn phải gài bẫy đàn ông như vậy nhỉ? Tưởng thời đại nữ quyền thì phải khác chứ nhỉ? Mà sao Phan Hiển phải lên bài đá mình làm gì? Mình không hoạt động showbiz lâu rồi, lên bài để chứng tỏ yêu vợ à? Mình chỉ thấy bài đó có lịch sử chỉnh sửa nhiều lần, câu cú viết lần đầu tiên lộn xộn, kiểu bị ép viết ấy! Nghe này phi công: đàn ông núp dưới váy đàn bà thì nhục lắm nghe không? Mà hạnh phúc thực sự người ta không lên mạng thanh minh vậy đâu! Muốn hôn hít thì bôi cái mắt thâm ấy vào rồi hãy hôn! Vậy nha!".

Nữ diễn viên phát ngôn Khánh Thi 'gài bẫy' Phan Hiển tiếp tục có động thái mới gây tranh cãi: 'Bôi cái mắt thâm ấy vào rồi hãy hôn' - Ảnh 4
Bài đăng mới của nữ diễn viên - Ảnh chụp màn hình

Tất nhiên, với sự "chày cối" này thì dân mạng không thể dễ dàng bỏ qua. Đông đảo netizen đã để lại bình luận chỉ trích Trà My cho rằng cô nên dừng lại trước khi quá muộn. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô nàng đã chủ động khóa bình luận để tránh thị phi.

Lý Nhã Lỳ bức xúc đáp trả bình luận chất vấn 'vì sao không đi làm từ thiện mùa dịch?'

Nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ cũng thẳng thắn nêu lên quan điểm về vấn đề từ thiện gần đây.

TIN MỚI NHẤT