Mùa dịch chăm chỉ tập luyện, 'pé Heo' Minh Hằng giờ đã có thân hình rất 'mlem'

Làm đẹp 08/09/2021 06:00

Đông đảo dân mạng đều để lại bình luận khen ngợi về thân hình thon gọn, sexy "hết nấc" của Minh Hằng.

Minh Hằng là một trong những nữ nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu mến. Nổi tiếng với tài năng diễn xuất lẫn lĩnh vực ca hát, Minh Hằng còn được khán giả ngưỡng mộ với nhan sắc ngày càng "lên hương". Thời gian giãn cách này, nữ ca sĩ còn khiến nhiều người "mắt chữ A mồm chữ O" với thân hình vô cùng nóng bỏng, đặc biệt là cơ bụng 11 đáng ngưỡng mộ. 

Mùa dịch chăm chỉ tập luyện, 'pé Heo' Minh Hằng giờ đã có thân hình rất 'mlem' - Ảnh 1
Mùa dịch chăm chỉ tập luyện, 'pé Heo' Minh Hằng giờ đã có thân hình rất 'mlem' - Ảnh 2

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ "Một vòng trái đất" thường xuyên cập nhật về đời sống thường ngày, trong đó cô cũng hay mở "ask" để chia sẻ những điều thú vị xung quanh cuộc sống của mình.

Khán giả cũng liên tục hỏi về vấn đề tập luyện, ăn uống để giữ dáng và Minh Hằng cũng không ngại chia sẻ. Nữ ca sĩ tiết lộ một mẹo giúp cho cô lúc nào cũng có tinh thần tập luyện đó chính là thường xuyên mặc đồ tập. Minh Hằng viết: "Muốn siêng tập thì ở nhà luôn mặc đồ tập, rảnh lúc nào 1...2...3...liền. Bao body đẹp sau 15 ngày nghỉ".

Mùa dịch chăm chỉ tập luyện, 'pé Heo' Minh Hằng giờ đã có thân hình rất 'mlem' - Ảnh 3 

Chia sẻ về việc tập luyện, giọng ca "Người vô hình" cũng chia sẻ thêm: "Các bài tập tại nhà chủ yếu là đi bộ trên máy, xoay eo và gập bụng. Hằng kết hợp tập 1 giờ đồng hồ trên máy và gập bụng 100 cái. Lúc đó gập không nổi đâu, ngày đầu 20 cái, rồi càng ngày càng tăng lên, 30 cái, 40 cái rồi đến 100 cái, có nhiều khi còn hoa cả mắt".

Mùa dịch chăm chỉ tập luyện, 'pé Heo' Minh Hằng giờ đã có thân hình rất 'mlem' - Ảnh 4 
Mùa dịch chăm chỉ tập luyện, 'pé Heo' Minh Hằng giờ đã có thân hình rất 'mlem' - Ảnh 5
 Sở hữu body đáng mơ ước nên Minh Hằng thoải mái diện bikini bất kỳ khi nào cô muốn

Bên cạnh chăm chỉ tập thể dục thể thao thì Minh Hằng còn là một nghệ sĩ có chế độ ăn uống nghiêm ngặt, cân đối. Chỉ là mùa dịch này cô nàng lỡ "vui miệng" nên ăn nhiều một chút thôi nhưng nếu có "lố" thì cô cũng tập luyện chăm chỉ để có được body "đẹp như mơ".

Tóc Tiên kể về "nỗi khổ mùa dịch" tiện thể ‘mách’ các máy móc thi nhau ‘hờn dỗi’ - ai nghe cũng "thấm"

Tóc Tiên vừa gây chú ý với bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, kể chuyện xe hỏng khi đi diễn tình nguyện, tiện thể ‘mách’ các máy móc thi nhau ‘hờn dỗi’

TIN MỚI NHẤT