Điều ít biết về hôn nhân của BTV Mai Ngọc và chồng thiếu gia Hà thành

Tin tức giải trí 06/07/2021 00:36

Mai Ngọc được mệnh danh là BTV đẹp nhất VTV được nhiều người ngưỡng mộ với sự nghiệp thăng hoa và cuộc hôn nhân viên mãn bên thiếu gia Hà Thành.

Mai Ngọc được mệnh danh là BTV đẹp nhất VTV

Mai Ngọc từng là hot girl đời đầu cùng thời với Mi Vân, Tâm Tít, Ngọc Anh... có ngoại hình xinh đẹp với khuôn mặt bầu bĩnh cùng chiều cao lý tưởng. Cô thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí tuổi teen với vai trò người mẫu ảnh thời đó.

Điều ít biết về hôn nhân của BTV Mai Ngọc và chồng thiếu gia Hà thành - Ảnh 1

Sau vài năm, Mai Ngọc bén duyên với vai trò MC, BTV ở Đài truyền hình Việt Nam. Cô chinh phục khán giả bằng những lần lao động hăng say, lăn xả trong những bản tin nguy hiểm để đưa tin chính xác nhất đến người xem.

Điều ít biết về hôn nhân của BTV Mai Ngọc và chồng thiếu gia Hà thành - Ảnh 2

Mai Ngọc còn được khán giả ưu ái gọi với cái tên danh "Cô gái thời tiết". Từ ngày 1/1/2019, Mai Ngọc càng chứng tỏ độ chín trong sự nghiệp khi chính thức trở thành BTV Thời sự của VTV1 và được mệnh danh là BTV xinh đẹp nhất của nhà đài.

Mai Ngọc kết hôn kín tiếng với thiếu gia Hà thành, hôn nhân 5 năm vẫn như tuần trăng mật

Cũng như nhiều BTV khác của VTV, về đời tư Mai Ngọc rất kín tiếng. Chỉ biết rằng, cuối năm 2016, Mai Ngọc chính thức lên xe hoa cùng bạn trai thiếu gia sau 10 năm yêu nhau. Chồng nữ MC là doanh nhân Hoài Nam, có gia thế khá khủng tại Hà Nội.

Điều ít biết về hôn nhân của BTV Mai Ngọc và chồng thiếu gia Hà thành - Ảnh 3

Đám cưới hoành tráng của Mai Ngọc do chính công ty gia đình chồng thực hiện, cũng như được tổ chức tại nhà hàng lớn nhất của chuỗi nhà hàng buffet này tại Hà Nội. Không gian lộng lẫy, cầu kỳ của buổi tiệc cưới khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Hiện Mai Ngọc đang sống cùng ông xã trong một căn hộ cao cấp ở Hà Nội.

Điều ít biết về hôn nhân của BTV Mai Ngọc và chồng thiếu gia Hà thành - Ảnh 4

Xinh đẹp, lấy chồng giàu có nhưng Mai Ngọc không thường xuyên nhắc đến những câu chuyện gia đình trên mạng xã hội. Chỉ trong những dịp hiếm hoi, cô mới nhắc đến ông xã với cuộc hôn nhân vẫn ngọt ngào như thưở mới yêu.

Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Mai Ngọc chia sẻ: "Mọi người vẫn thường nói rằng hôn nhân là nấm mồ của tình yêu nhưng đối với Ngọc, sau 11 năm làm bạn và 1 năm chung sống, mình nghĩ rằng mình và anh Nam giống như đến một ngôi trường học. Ở đây, chúng tôi học cách yêu thương, chia sẻ, hy sinh và cùng nhau kiên nhẫn với một nửa của mình".

Điều ít biết về hôn nhân của BTV Mai Ngọc và chồng thiếu gia Hà thành - Ảnh 5

Lấy chồng giàu có nên Mai Ngọc hưởng cuộc sống xa hoa, sang chảnh. Cô không thiếu những món đồ hiệu đắt giá mỗi khi xuất hiện. Vợ chồng Mai Ngọc cũng thường xuyên có những chuyến du lịch hạng sang cả trong nước và quốc tế.

Điều ít biết về hôn nhân của BTV Mai Ngọc và chồng thiếu gia Hà thành - Ảnh 6

Tuy nhiên, điều mà mỹ nhân VTV thường chia sẻ nhất đó là khu bếp trong căn nhà. Được biết, dù bận rộn nhưng nữ MC rất chăm chút cho bữa ăn gia đình. Đây là nơi cô nấu những món ngon để chiêu đãi gia đình.

Điều ít biết về hôn nhân của BTV Mai Ngọc và chồng thiếu gia Hà thành - Ảnh 7
Điều ít biết về hôn nhân của BTV Mai Ngọc và chồng thiếu gia Hà thành - Ảnh 8

Hiện tại, đã 5 năm sau ngày kết hôn và 15 năm khi quen ông xã, Mai Ngọc đang tận hưởng cuộc sống viên mãn. Thỉnh thoảng cô không giấu được hạnh phúc khi vẫn được chồng yêu thương, chiều chuộng như thuở ban đầu.

MC Mai Ngọc VTV sống trong căn hộ cực đẳng cấp, nhìn phòng bếp và ban công là biết thuộc team nghiện nhà

"Cô gái thời tiết" Mai Ngọc sống trong một căn hộ sang trọng nhưng vẫn cực chill vì có nhiều cây xanh và vô vàn góc sống ảo.

TIN MỚI NHẤT