Đang dẫn chương trình thời sự, MC Mai Ngọc bị đau bụng quằn quại

Hậu trường 26/10/2020 06:45

MC Mai Ngọc vừa tiết lộ sự cố về sức khỏe khi đang làm chương trình trực tiếp khiến cả ekip “thót tim”.

MC Mai Ngọc bị đang bụng khi đang dẫn thời sự

Thời sự được phát trực tiếp vào 19h hàng ngày là một trong những chương trình quan trọng bậc nhất. Chính vì thế mà mỗi MC dân chương trình thời sự đều được lựa chọn lỹ càng. Trước khi chương trình phát sóng, các MC cũng phải chuẩn bị tốt nhất cả hình thức và nội dung.

Thế nhưng mới đây, MC Mai Ngọc chia sẻ về việc đau bụng khi đang dẫn chương trình: "Tưởng tượng 1000 lần tình huống nếu bị đau bụng, chóng mặt, trúng gió, khó thở,... lúc trên sóng trực tiếp thì xử lý thế nào... Cho đến hôm nay bụng đau quặn từng hồi, mồ hôi ướt đẫm lưng và 2 bàn tay, với 1 đứa tiền sử hay ngất như mình, cảm giác thật đáng sợ, chỉ sợ mình làm sao thì ảnh hưởng đến cả chương trình. Cảm tạ Trời Đất, 50 phút mọi sự tốt đẹp. Từ mai xin được ăn chay 1 tuần để xứng đáng ơn đức này".

Đang dẫn chương trình thời sự, MC Mai Ngọc bị đau bụng quằn quại - Ảnh 1

MC Mai Ngọc chia sẻ hình ảnh đang dẫn thời sự và cho biết thời điểm đó, cô bị đau bụng quằn quại

Gặp sự cố không mong muốn nhưng cuối cùng chương trình cũng kết thúc tốt đẹp. Nhiều khán giả động viên Mai Ngọc giữ sức khỏe và dành lời khen cho cô vì đã gắng gượng để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Trước đó, trong chương trình thời sự, Mai Ngọc gây ấn tượng với khán giả khi đăng tải loạt hình ảnh trong tạo hình của các MC thời sự VTV từ năm 1970 cho tới nay. Không chỉ vậy, Mai Ngọc và ekip cũng tái hiện lại những câu dẫn chào của bản tin thời sự trong vòng 50 năm qua.

Đang dẫn chương trình thời sự, MC Mai Ngọc bị đau bụng quằn quại - Ảnh 2

Đang dẫn chương trình thời sự, MC Mai Ngọc bị đau bụng quằn quại - Ảnh 3

Sau một thời gian dẫn chương trình thời sự, MC Mai Ngọc được đánh giả cao về ngoại hình, tính chuyên nghiệp và khả năng dẫn dắt bản tin.

Đang dẫn chương trình thời sự, MC Mai Ngọc bị đau bụng quằn quại - Ảnh 4

Đang dẫn chương trình thời sự, MC Mai Ngọc bị đau bụng quằn quại - Ảnh 5

 Mai Ngọc gây ấn tượng với hình ảnh MC thời sự qua 50 năm

MC Mai Ngọc tên đầy đủ là Nguyễn Mai Ngọc (có biệt danh là Ngọc Xinh), sinh năm 1990. Cô là một trong những MC Dự báo thời tiết nổi tiếng nhất thời điểm hiện tại. "Cô gái thời tiết" từng là cựu học sinh của trường Chuyên Hà Nội - Amsterdam và là sinh viên khoa Báo ảnh - Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Trước khi đầu quân vào đội ngũ các MC, BTV tài năng và xinh đẹp của nhà đài VTV, Mai Ngọc cũng từng là một hotgirl đình đám Hà thành thế hệ đầu tiên cùng với nhiều cái tên như Mi Vân, Vân Hugo, Hoàng Thùy Linh… Cô từng thi iMiss Thăng Long năm 2009, từng làm việc tại VOV giao thông và VTC.

Quỳnh Anh diện đồ "tone sur tone" với con trai, khoe nhan sắc tươi tắn và tự so sánh như "hai chị em"

Quỳnh Anh nhận được mưa lời khen từ các fan về nhan sắc khi đăng ảnh cùng bé Ú trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT