Kỹ nghệ tăng chiều cao chuẩn không cần chỉnh cho các nàng “ba mét bẻ đôi”

Thời trang 05/03/2018 05:52

Những nàng thấp bé sẽ mặc đồ gì để vóc dáng trở nên cao ráo, thanh thoát hơn. Cùng điểm danh nhé!

Nếu như bạn nghĩ rằng việc trời đất ban cho mình một cơ thể với chiều cao khiêm tốn là điều mà bạn sẽ vĩnh viễn chẳng bao giờ thay đổi được trong một sớm một chiều, thì bạn đã nhầm. Chắc chắn 8 cách phối đồ đơn giản vừa đẹp vừa tôn dáng ngay sau đây sẽ giúp bạn làm điều đó, và thậm chí là chỉ trong tích tắc mà thôi.

Phối đồ cả cây đơn sắc

Việc phối hợp tất cả các trang phục từ trên xuống dưới theo cùng một tông màu sẽ tự khiến bạn dường như trở nên cao hơn. Cách phối đồ này có tác dụng với bất kì màu sắc nào mà bạn yêu thích. Tuy nhiên, một bộ đồ đen có lẽ sẽ là một gam màu tuyệt vời khi không bao giờ lỗi mốt mà lại còn có thể đem đến tác dụng 2 trong 1, vừa khiến cơ thể trông thon gọn hơn, đồng thời còn giúp bạn trở nên "cao hơn bình thường" nữa đấy!

Kỹ nghệ tăng chiều cao chuẩn không cần chỉnh cho các nàng “ba mét bẻ đôi” - Ảnh 1

Chọn những món đồ cạp cao

Đây có lẽ là một trong những cách đơn giản nhất để ăn diện vừa độc đáo lại tôn dáng vô cùng hiệu quả. Đôi chân thon dài nhờ hiệu ứng của chiếc quần hoặc chân váy cạp cao mà giống như đã bắt đầu từ phía trên cao đến cả chục phân, rất thoải mái và cũng dễ kết hợp nữa nha!

Kỹ nghệ tăng chiều cao chuẩn không cần chỉnh cho các nàng “ba mét bẻ đôi” - Ảnh 2

Váy/chân váy xẻ

Là món đồ được thiết kế thông minh giúp tạo cảm giác đôi chân dài và thon gọn hơn, váy xẻ chắc chắn là món đồ mà các nàng thấp bé không nên bỏ qua. Tùy theo cách phối và độ xẻ mà váy xẻ tà có thể mặc như trang phục thường ngày hay trông thật lịch thiệp khi đi làm, thậm chí còn rất hợp để mặc đi dự sự kiện.

Kỹ nghệ tăng chiều cao chuẩn không cần chỉnh cho các nàng “ba mét bẻ đôi” - Ảnh 3

Chọn những chiếc túi xách nhỏ xinh

Với việc kết hợp trang phục và phụ kiện, thì túi xách cũng có thể giúp bạn tăng chiều cao khi phối cùng với một số bộ trang phục. Dù bạn có đang mặc một chiếc váy hay một bộ trang phục dày và to, thì chính đường thẳng được tạo ra dọc thân người cùng với chiếc túi xách nhỏ xinh sẽ khiến cơ thể dường như vẫn thon thả và dài ra nhiều đó!

Kỹ nghệ tăng chiều cao chuẩn không cần chỉnh cho các nàng “ba mét bẻ đôi” - Ảnh 4

Làm quen với trang phục sọc dọc

Họa tiết kẻ ngang từ lâu đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ Việt Nam, nhưng nếu như muốn tăng độ dài của cơ thể, thì sọc dọc mới là thứ bạn cần tìm kiếm. Một chiếc váy, quần hay kể cả áo có họa tiết kẻ dọc đều sẽ tạo cảm giác dài và thon hơn. Đây là một sự kết hợp rất đơn giản mà lại dễ kiếm đấy nha!

Kỹ nghệ tăng chiều cao chuẩn không cần chỉnh cho các nàng “ba mét bẻ đôi” - Ảnh 5

Phối đồ cùng quần lửng

Liệu bạn có nhớ quãng thời gian bạn lớn nhanh như thổi khiến những bộ trang phục cũ ngắn cụt lủn và điều đó nhắc nhở mọi người rằng bạn đang cao lên mỗi ngày? Đó là lí do vì sao những chiếc quần dáng lửng sẽ trở thành trợ thủ đắc lực của những cô nàng chân ngắn trong nỗ lực tìm kiếm cho mình những phong cách ăn mặc vừa trẻ trung lại khắc phục được nhược điểm của mình. Do đó, hãy bổ sung ngay một chiếc quần dáng lửng vào tủ đồ để chuẩn bị cho mùa hè sắp tới nha!

Kỹ nghệ tăng chiều cao chuẩn không cần chỉnh cho các nàng “ba mét bẻ đôi” - Ảnh 6

Cách phối đồ Xuân - Hè cực thời trang giúp nàng xinh đẹp, thần thái 'hết phần thiên hạ'

Dưới đây là những cách phối đồ mang xu hướng thời trang Xuân - Hè cực chất để bạn gái có thể tự tin khắp chốn.

TIN MỚI NHẤT