Có 1 kiểu cổ áo giúp "hô biến" mặt vuông to bè thành nhỏ xinh thanh thoát đầy vi diệu

Thời trang 07/08/2021 10:50

Kiểu cổ áo mà bạn diện mỗi ngày lại có khả năng thu nhỏ gương mặt, giúp nhan sắc thăng hạng ất ngờ.

Ngoài việc chọn đúng kiểu tóc giúp giấu đi nhược điểm gương mặt thì còn một chiêu khác cực kỳ vi diệu giúp gương mặt của bạn cân đối hài hòa, nhan sắc thăng hạng hơn cả. Không đâu xa lạ, chính dáng áo cụ thể là phần cổ áo bạn chọn sẽ giúp bạn có được gương mặt nhỏ nhắn thanh thoát.

Có 1 kiểu cổ áo giúp 'hô biến' mặt vuông to bè thành nhỏ xinh thanh thoát đầy vi diệu - Ảnh 1

Chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến cổ áo chữ V, đây chính là kiểu áo hack dáng cực kỳ vi diệu; nhưng đâu phải một mình cổ chữ V mới có khả năng ấy. Với mỗi đặc điểm khuôn mặt của bạn sẽ phù hợp với một kiểu cổ áo khác nhau và nhờ vậy mà tất cả những nhược điểm sẽ được "làm mờ" hết. Tìm hiểu cách thu nhỏ gương mặt bằng các kiểu cổ áo mặc hàng ngày, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ nhiều đấy.

Cách chọn cổ áo cho gương mặt vuông gầy hay mặt dài: Hợp nhất là váy áo cổ tròn

Có 1 kiểu cổ áo giúp 'hô biến' mặt vuông to bè thành nhỏ xinh thanh thoát đầy vi diệu - Ảnh 2

Phần cổ tròn của áo sẽ "làm mềm" đường nét vuông vắn trên gương mặt của bạn. Áo cổ tròn luôn giúp gương mặt nhìn mềm mại và tròn đầy hơn nên nàng mặt vuông gầy diện lên rất hợp. Tuy nhiên, bạn hãy chọn những kiểu áo có phần cổ tròn rộng một chút như vậy nhìn tổng thể gương mặt cũng thanh thoát chứ không bị nặng nề bí bách.

Có 1 kiểu cổ áo giúp 'hô biến' mặt vuông to bè thành nhỏ xinh thanh thoát đầy vi diệu - Ảnh 3

Cách chọn cổ áo cho mặt tròn bầu bĩnh: Hợp nhất là váy áo cổ V

Cổ áo chữ V chính là vũ khí bí mật dành cho những nàng mặt tròn xoe, bầu bĩnh. Áo cổ V sẽ giúp hướng sự chú ý theo chiều dọc, từ đó tạo hiệu ứng cho khuôn mặt bạn thon dài hơn đôi chút.

Có 1 kiểu cổ áo giúp 'hô biến' mặt vuông to bè thành nhỏ xinh thanh thoát đầy vi diệu - Ảnh 4

Thậm chí còn có cảm giác phần cằm như dài và nhọn hơn mỗi khi bạn diện váy áo chữ V. Chính vì vậy nên áo cổ V sẽ không phù hợp với ai có gương mặt dài nhọn hay vuông vắn đâu nhé!

Có 1 kiểu cổ áo giúp 'hô biến' mặt vuông to bè thành nhỏ xinh thanh thoát đầy vi diệu - Ảnh 5

Cách chọn cổ áo cho gương mặt tròn và phần cổ ngắn: Nên chọn váy áo cổ vuông

Dành riêng cho những cô nàng cổ ngắn mặt tròn, thiết kế cổ áo vuông sẽ thu gọn gương mặt tròn và giúp phần cổ của bạn thon dài và thanh thoát hơn.

Có 1 kiểu cổ áo giúp 'hô biến' mặt vuông to bè thành nhỏ xinh thanh thoát đầy vi diệu - Ảnh 6

So với cổ tròn, áo cổ vuông để lộ đôi xương quai xanh rõ nét hơn nên luôn tạo cảm giác gương mặt và vóc dáng mảnh mai hơn thực tế. Chính vì vậy mà ngay cả nàng tròn đầy thì diện váy áo cổ vuông nhìn cũng gầy mảnh thấy rõ.

Có 1 kiểu cổ áo giúp 'hô biến' mặt vuông to bè thành nhỏ xinh thanh thoát đầy vi diệu - Ảnh 7

Cách chọn cổ áo cho gương mặt tròn, trán hẹp cằm ngắn: Váy áo trễ vai

Riêng kiểu dáng trễ vai đã để lộ bờ vai mềm mại của bạn, giúp phần cổ vai và ngực thoáng đãng hơn nên khả năng thu gọn mặt tròn, "hiệu chỉnh" phần cằm thon dài cực kỳ hiệu nghiệm.

Có 1 kiểu cổ áo giúp 'hô biến' mặt vuông to bè thành nhỏ xinh thanh thoát đầy vi diệu - Ảnh 8

Nàng mặt to tròn sẽ không phải e ngại khi diện váy áo trễ vai, thiết kế không những tạo vẻ ngoài mong manh gợi cảm còn giúp gương mặt nhìn thanh thoát, cân đối hơn nhiều. Thay vì áo cổ tròn khiến mặt càng thêm bầu bĩnh thì một chiếc áo trễ vai sẽ giúp các nàng mặt to tự tin hơn về nhan sắc của mình.

Có 1 kiểu cổ áo giúp 'hô biến' mặt vuông to bè thành nhỏ xinh thanh thoát đầy vi diệu - Ảnh 9

Song Hye Kyo hay bị chê "kém tắm" khoản thời trang nhưng antifan cũng phải nghĩ lại khi nhìn những hình ảnh này

Diện những thiết kế của 1 thương hiệu tầm trung mà sang chẳng kém đồ hàng hiệu đắt đỏ, đẳng cấp thời trang của Song Hye Kyo quả không phải tầm thường.

TIN MỚI NHẤT