Song Hye Kyo hay bị chê "kém tắm" khoản thời trang nhưng antifan cũng phải nghĩ lại khi nhìn những hình ảnh này

Thời trang 07/08/2021 10:42

Diện những thiết kế của 1 thương hiệu tầm trung mà sang chẳng kém đồ hàng hiệu đắt đỏ, đẳng cấp thời trang của Song Hye Kyo quả không phải tầm thường.

Trong làng giải trí Hàn Quốc, Song Hye Kyo thường được khen ngợi với nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên riêng trong khoản thời trang cô lại từng nhiều lần bị chê bai, ăn vận kém sang không phù hợp với đẳng cấp. Tuy nhiên nếu ngắm nhìn bộ ảnh mới đây của Song Hye Kyo thì chắc có lẽ antifan cũng phải quay xe. Bởi lẽ: Dù chỉ diện trang phục của 1 thương hiệu tầm trung nhưng Song Hye Kyo sang chảnh kém đồ hiệu đắt đỏ, đẳng cấp thời trang và khí chất quả không phải tầm thường.

Song Hye Kyo hiện đang là đại diện của thương hiệu MICHAA - một thương hiệu thời trang nội địa tại Hàn Quốc. Đây là thương hiệu thời trang tầm trung, hướng tới đối tượng phụ nữ công sở. Chính vì vậy, các sản phẩm của hãng đều có thiết kế tối giản, thanh lịch.

Song Hye Kyo hay bị chê 'kém tắm' khoản thời trang nhưng antifan cũng phải nghĩ lại khi nhìn những hình ảnh này - Ảnh 1

Dù chỉ diện đồ của 1 thương hiệu tầm trung, không phải hàng hiệu đắt đỏ nhưng chính điều này càng thể hiện đẳng cấp thời trang của Song Hye Kyo.

Chẳng cần tạo dáng cầu kỳ, chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, pose dáng đơn giản là đã đủ tôn lên khí chất thanh tao, trang nhã của nữ diễn viên. Những thiết kế tối giản của MICHAA cũng tôn lên hình ảnh nhã nhặn, lịch thiệp phù hợp với hình ảnh của Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo hay bị chê 'kém tắm' khoản thời trang nhưng antifan cũng phải nghĩ lại khi nhìn những hình ảnh này - Ảnh 2

Song Hye Kyo hay bị chê 'kém tắm' khoản thời trang nhưng antifan cũng phải nghĩ lại khi nhìn những hình ảnh này - Ảnh 3

Song Hye Kyo hay bị chê 'kém tắm' khoản thời trang nhưng antifan cũng phải nghĩ lại khi nhìn những hình ảnh này - Ảnh 4

Song Hye Kyo hay bị chê 'kém tắm' khoản thời trang nhưng antifan cũng phải nghĩ lại khi nhìn những hình ảnh này - Ảnh 5

Biến những thiết kế của 1 thương hiệu tầm trung thành style sang chảnh, hút mắt chẳng kém hàng hiệu đắt đỏ. Vậy mới thấy đẳng cấp thời trang của Song Hye Kyo quả không phải tầm thường.

Song Hye Kyo hay bị chê 'kém tắm' khoản thời trang nhưng antifan cũng phải nghĩ lại khi nhìn những hình ảnh này - Ảnh 6
Song Hye Kyo hay bị chê 'kém tắm' khoản thời trang nhưng antifan cũng phải nghĩ lại khi nhìn những hình ảnh này - Ảnh 7

Và không phải đến bây giờ, thực tế, trong bất cứ bộ ảnh nào mà Song Hye Kyo chụp cho MICHAA, cô cũng khiến dân tình phải xôn xao. Trong những thiết kế của mùa Đông, Song Hye Kyo như nữ hoàng băng giá trong những mẫu áo len, áo khoác dày sụ.

Song Hye Kyo hay bị chê 'kém tắm' khoản thời trang nhưng antifan cũng phải nghĩ lại khi nhìn những hình ảnh này - Ảnh 8
Song Hye Kyo hay bị chê 'kém tắm' khoản thời trang nhưng antifan cũng phải nghĩ lại khi nhìn những hình ảnh này - Ảnh 9

Trong thiết kế dành cho mùa Xuân Hè, cô lại sáng bừng sức sống với những thiết kế mỏng nhẹ, thanh tao khéo tôn lên vóc dáng. Lối làm tóc xoăn xù và trang điểm thiên về tông hồng cũng tôn lên nhan sắc trẻ trung mà sắc sảo, mặn mà của nữ diễn viên.

Song Hye Kyo hay bị chê 'kém tắm' khoản thời trang nhưng antifan cũng phải nghĩ lại khi nhìn những hình ảnh này - Ảnh 10

Song Hye Kyo hay bị chê 'kém tắm' khoản thời trang nhưng antifan cũng phải nghĩ lại khi nhìn những hình ảnh này - Ảnh 11

Còn trong những sáng tạo dành cho mùa Thu, những thiết kế bay bổng, mềm mại lại tôn lên hình ảnh một Song Hye Kyo thời thượng, sang chảnh.

Song Hye Kyo hay bị chê 'kém tắm' khoản thời trang nhưng antifan cũng phải nghĩ lại khi nhìn những hình ảnh này - Ảnh 12
Song Hye Kyo hay bị chê 'kém tắm' khoản thời trang nhưng antifan cũng phải nghĩ lại khi nhìn những hình ảnh này - Ảnh 13
Song Hye Kyo hay bị chê 'kém tắm' khoản thời trang nhưng antifan cũng phải nghĩ lại khi nhìn những hình ảnh này - Ảnh 14

Vậy mới thấy, dù thường xuyên bị dân tình chê bai "kém tắm" khoản thời trang nhưng thực tế Song Hye Kyo cũng sở hữu khí chất và thần thái xuất sắc. Khi tìm được style phù hợp, chẳng cần quá gồng mình quá đà nhưng cô vẫn vô cùng nổi bật.

 

4 tips mặc đẹp tôn dáng từ cô nàng người Nga cao 1m50: Chỉ cần vài món chủ chốt là đủ cân hết các style

Những nàng thấp bé rất nên tham khảo 4 tips hack dáng của nàng fashion blogger này.

TIN MỚI NHẤT