5 mẹo chỉnh dáng mập mạp thành thon gọn cho nàng béo yên tâm mix đồ "thừa độ thon dư độ chất"

Thời trang 01/12/2018 05:30

Một chút khéo léo khi mix đồ sẽ giúp nàng béo trở nên thon gọn hơn hẳn.

Người mập hay than thở rằng, họ thật khó khăn khi chọn lựa được các trang phục ngoại cỡ. Đặc biệt là chưa có một định hướng rõ ràng trong cách kết hợp và lựa chọn trang phục phù hợp vóc dáng của mình. Làm thế nào để diện đồ phong cách mà vẫn tạo cảm giác cho thân hình thon gọn và nhẹ nhàng hơn. Dưới đây là vài gợi ý nho nhỏ về cách mix đồ dành cho phom dáng đậm đà, hy vọng sẽ góp phần làm cho thân hình của bạn thêm hoàn hảo, giúp bạn thỏa sức diện đẹp và tinh tế hơn chỉ với những món đồ đơn giản.

Mix đồ tạo điểm nhấn phân biệt thân trên - thân dưới

Sở hữu vóc dáng tròn đầy, việc đầu tiên các nàng cần làm là tìm cách mix đồ tạo điểm nhấn phân biệt cho hai phần cơ thể: thân trên - thân dưới. Chọn một thiết kế váy có thêm dây thắt eo, sơvin gọn gàng áo cùng quần... chính là những cách để bạn tạo điểm nhấn cho vóc dáng của mình. 

5 mẹo chỉnh dáng mập mạp thành thon gọn cho nàng béo yên tâm mix đồ 'thừa độ thon dư độ chất' - Ảnh 1

Diện một thiết kế váy liền, thay vì mặc đơn lẻ hãy khoác ngoài bằng một chiếc áo jacket denim hay jacket da (nhớ là áo dáng dài ngang hông), chỉ đơn giản vậy thôi nhưng vóc dáng của bạn chắc chắn sẽ được cải thiện đáng kể.

Mix màu tối cho thân trên, màu sáng cho phần thân dưới

Lựa chọn sắc màu kết hợp cùng nhau cũng là một trong những cách để khắc phục vóc dáng đầy đặn của mình. Những nàng béo tròn cần tránh những gam màu sặc sỡ, càng tối giản, càng trung tính lại càng hữu ích cho vóc dáng tròn đầy của bạn.

5 mẹo chỉnh dáng mập mạp thành thon gọn cho nàng béo yên tâm mix đồ 'thừa độ thon dư độ chất' - Ảnh 2

Khi mix hai tông màu trung tính lại với nhau. Việc đầu tiên các nàng nên nghĩ đến là mix màu tối cho thân trên - màu sáng cho phần thân dưới. Bên cạnh đó nếu đã sơvin gọn gàng áo cùng quần rồi thì nên tránh những thiết kế áo khoác lửng lơ đi kèm (áo khoác lửng chỉ hợp khi bạn mix cùng váy liền). Một là không mặc áo khoác, hai là áo khoác dài mới giúp vóc dáng thon gọn hơn.

Đồ nguyên cây bao giờ cũng giúp vóc dáng thon gọn hơn

Chẳng cần kết hợp màu sắc làm gì cho mất công, các nàng béo tròn cứ diện luôn cả set đồ nguyên cây là tự khắc vóc dáng trở nên thon gọn, nhẹ nhàng. Màu đen chính là cứu cánh tuyệt vời cho những nàng béo tròn mỗi khi muốn khắc phục vóc dáng. Nguyên cả cây đen vừa thanh lịch, ổn định vừa cá tính chất lừ, với những ưu điểm như vậy nàng béo tròn còn lăn tăn điều gì mà không diện ngay.

5 mẹo chỉnh dáng mập mạp thành thon gọn cho nàng béo yên tâm mix đồ 'thừa độ thon dư độ chất' - Ảnh 3

Khi mix áo và quần thì nên chọn áo khoác dáng dài

Chỉ có các nàng thấp bé mới nên mặc áo khoác dáng ngắn còn nàng béo tròn thì tránh ra. Áo khoác dáng dài mới là lựa chọn cần kíp nhất cho bạn lúc này, nhất là khi bạn đang mix áo cùng quần. Áo khoác dáng dài giúp che đi phần nào thân hình béo tròn của người mặc nên bạn luôn cảm thấy yên tâm về vóc dáng của mình mỗi khi diện áo.

5 mẹo chỉnh dáng mập mạp thành thon gọn cho nàng béo yên tâm mix đồ 'thừa độ thon dư độ chất' - Ảnh 4

So sánh sẽ thấy ngay, so với blazer thì một thiết kế áo khoác dáng dài không chỉ giúp vóc dáng bạn thon thả mà nhìn bạn còn phong cách hơn rất nhiều. Áo blazer lộ phần đùi và bắp chân to, trong khi áo dài thì che được nhược điểm này.

Tập trung lựa chọn những thiết kế quần ống rộng

Vóc dáng tròn đầy đồng nghĩa với việc chân bạn sẽ khá to và thô, vậy nên những thiết kế quần ống đứng, ống côn hay ôm sát là tối kỵ, bạn chỉ hợp với những thiết kế quần ống rộng mà thôi. Quần ống rộng dáng dài vừa giấu dáng vừa tôn chiều cao trong khi những dáng quần lửng lơ kiểu culottes lại mang đến nét hiện đại trẻ trung hơn cho set đồ bạn mặc.

5 mẹo chỉnh dáng mập mạp thành thon gọn cho nàng béo yên tâm mix đồ 'thừa độ thon dư độ chất' - Ảnh 5

Với quần ống rộng, ngay cả không sơvin hay mặc cùng áo khoác ngắn thì vóc dáng hay chiều cao vẫn được khắc phục đáng kể.

5 mẹo chỉnh dáng mập mạp thành thon gọn cho nàng béo yên tâm mix đồ 'thừa độ thon dư độ chất' - Ảnh 6

Tuyệt đối tránh những kiểu quần ống côn, hay ôm sát, đôi chân bạn đã to lại càng như "khúc giò" khi mặc những dáng quần này. Quần baggy hay ống rộng dù gam màu sáng thì vẫn tạo hiệu ứng vóc dáng thon thả, đôi chân nhìn cũng nhẹ nhàng đỡ to hẳn.

Hè sắp đến, phái đẹp tham khảo ngay những mẫu bikini một mảnh cực tôn dáng, người gầy hay mập đều mặc được này

Mùa hè sắp đến, còn chần chừ gì nữa mà bạn chưa tham khảo và sắm ngay cho mình những mẫu bikini thật đẹp và phù hợp với tính cách nhất.

TIN MỚI NHẤT