Vô tình phát hiện camera trong phòng tắm, cô giúp việc bàng hoàng khi biết đó là âm mưu của vợ chồng chủ nhà

Thế giới 10/11/2020 13:00

Suốt một năm làm giúp việc tại ngôi nhà này, chính cô gái cũng không biết mình đã bị quay lén khi tắm bao nhiêu lần, chỉ mới gần đây cô mới phát hiện được.

Cảnh sát địa phương ở Manhattan, thành phố New York (Mỹ) đã tiếp nhận vụ kiện cực kỳ hy hữu khi người giúp việc kiện chủ nhà của mình vì tội quay lén khi tắm.

Theo Daily mail, Vanessa Rivas đang kiện chủ cũ là cặp vợ chồng tên Lauren và Matthew Seltzer vì vi phạm quyền riêng tư sau khi cô tuyên bố đã tìm thấy một camera giấu trong phòng tắm của căn hộ ở Manhattan vào tháng 1 năm 2018.

Vanessa đã làm giúp việc cho gia đình Lauren và Matthew Seltzer được 1 năm trước khi phát hiện ra hành động quay lén của chủ nhà nhưng đến nay vẫn không rõ động cơ và lý do cho hành động ấy.

Vô tình phát hiện camera trong phòng tắm, cô giúp việc bàng hoàng khi biết đó là âm mưu của vợ chồng chủ nhà - Ảnh 1

Khu chung cư ở Manhattan, nơi xảy ra vụ việc.

Được biết, Vanessa đã đồng ý đưa các con của cặp vợ chồng này đi học bơi với điều kiện sau đó cô có thể sử dụng vòi hoa sen trong phòng tắm của gia đình họ.

Theo hồ sơ gửi lên tòa án của Vanessa, cô kể lại rằng, hôm đó cô đi tắm như thường lệ thì vô tình phát hiện một chiếc camera nhỏ được giấu rất kín kẽ, cẩn thận trong phòng tắm của nhà chủ.

Vanessa lắp chiếc thẻ nhớ vào máy rồi mở ra xem và thấy nó đã được lắp trong phòng tắm chỉ khoảng 15 phút trước khi cô đến.

Vô tình phát hiện camera trong phòng tắm, cô giúp việc bàng hoàng khi biết đó là âm mưu của vợ chồng chủ nhà - Ảnh 2

Cặp vợ chồng tên Lauren và Matthew Seltzer.

Sau khi phát hiện ra điều kinh hoàng, Vanessa lập tức gọi cho bà chủ và nói rằng hành động ấy là vi phạm quyền riêng tư khiến cô không thoải mái.

Sau đó, người vợ tên Lauren đã gọi cho Vanessa 45 cuộc điện thoại và gửi 26 tin nhắn để yêu cầu Vanessa trả lại thẻ nhớ. Tuy nhiên, Vanessa đã không làm theo và sẵn sàng để Lauren gọi cảnh sát đến làm rõ mọi chuyện.

Vanessa cũng cho biết thêm rằng, trong những ngày tiếp theo, Lauren vẫn tiếp tục 'khủng bố' điện thoại của cô vì muốn lấy lại chiếc thẻ nhớ và bày tỏ mong muốn được thỏa thuận trong hòa bình, tránh dính líu đến cảnh sát.

Nhưng vì Vanessa từ chối, những tin đồn xấu về cô bắt đầu lan truyền tin đồn đến các bậc phụ huynh khác trong khu vực, cặp vợ chồng đó đi nói xấu rằng Vanessa là người 'điên rồ và vô trách nhiệm'.

Vô tình phát hiện camera trong phòng tắm, cô giúp việc bàng hoàng khi biết đó là âm mưu của vợ chồng chủ nhà - Ảnh 3

Ảnh minh họa

'Lauren bắt đầu một chiến dịch quấy rối đối với cô Vanessa bằng cách tuyên bố với các bảo mẫu và phụ huynh khác rằng cô Vanessa rất vô trách nhiệm và là kẻ điên rồ', tòa án cho biết.

Vanessa chia sẻ cô đã phải chịu đựng rất nhiều thiệt thòi, bị mất việc và bị sỉ nhục, bị căng thẳng về tinh thần. Cô mệt mỏi, lo lắng tới nỗi phải tới gặp bác sĩ tâm lý để điều trị tổn thương.

Hiện tại chưa rõ cặp vợ chồng phải bồi thường bao nhiêu tiền cho những tổn thất mà họ gấy ra. Còn Vanessa tuyên bố họ đã vi phạm quyền riêng tư của cô và sẽ kiện đến cùng.

Đêm tân hôn nhầm con gái là vợ, người đàn ông đã gây ra tội lỗi không thể nào chấp nhận và dung thứ nổi

Vụ việc xảy ra đã khiến nhiều người không thể tin được hành động này lại xuất phát từ người cha đáng kính.

TIN MỚI NHẤT