Vợ quan hệ với sếp cùng với nhiều người đàn ông khác, chồng tức giận tiết lộ nhiều chi tiết xấu hổ phía sau

Thế giới 24/02/2024 16:13

Người đàn ông tức giận khi thấy vợ bỏ con ốm ở nhà để ra ngoài ngoại tình với sếp.

Mới đây, một vụ bê bối tình dục nổ ra trong giới tài chính Trung Quốc trong đó một nữ nhân viên của Founder Securities bị chồng tố cáo ngoại tình với sếp cùng nhiều người đàn ông khác.

Theo trang ifeng.com, vào ngày 21/2, một người đàn ông tên là Qiu đã tố cáo người vợ họ Shao, hiện làm việc trong bộ phận bán hàng của công ty Founder Securities, ngoại tình

Ông tố cáo rằng vợ đã ngoại tình với người quản lý họ Zhai và trong thời gian làm việc hai người đã quan hệ nhiều lần.

Nơi diễn ra sự việc này bao gồm nhà hàng, rạp chiếu phim và nơi ở của người quản lý. Ông Qiu càng tức giận hơn khi cho biết, có một lần khi hai đứa con nhỏ trong nhà bị sốt, vợ ông nhất quyết ra khỏi nhà, sau đó ông mới biết rằng vợ đã đi cùng người quản lý đó để thuê phòng.

Qiu nhấn mạnh rằng vợ ông cùng với người quản lý đó đã từng tổ chức nhiều bữa tiệc “bệnh hoạn”, trong đó có việc quan hệ giữa vợ ông với nhiều người đàn ông khác.

Vợ quan hệ với sếp cùng với nhiều người đàn ông khác, chồng tức giận tiết lộ nhiều chi tiết xấu hổ phía sau - Ảnh 1
Nữ nhân viên họ Shao bị chồng tố cáo ngoại tình với lãnh đạo. Ảnh: China Press

Ông đã từng nhận một cuộc gọi từ vợ và sau đó mới biết rằng vợ đang ngoại tình. Đồng thời Shao còn bị người quản lý đó yêu cầu gọi điện cho ông để “thỏa mãn sở thích biến thái xâm hại vợ người khác của Zhai”.

Ông chỉ trích Zhai là một lãnh đạo nhưng lại tìm cách kích động việc làm tục tĩu, vô liêm sỉ. Điều này không chỉ vi phạm luật pháp quốc gia mà còn ảnh hưởng đến trật tự công cộng, thuần phong mỹ tục và đạo đức xã hội.

Qiu cũng cho rằng Zhai và Shao đã thực hiện những hoạt động mê tín, cùng nhau giao ngày sinh nhật của gia đình, khách hàng, bạn bè và cả lãnh đạo công ty cho một "thầy bói toán" đến dự đoán.

Đồng thời, họ đã mua “đá mở vận may” từ “thầy”, mua đồ lót nam nữ và nhờ “thầy” giúp “thay đổi vận may”, đồng thời đồng thời thường xuyên gửi quà cho người này.

Ngay sau đó vào ngày 22/2, công ty này đã phát thông báo cho biết có hai nhân viên trong chi nhánh của công ty đã vi phạm các quy định công ty.  Đồng thời vì công ty coi trọng vấn đề này nên đã khởi động cuộc điều tra.

Các cá nhân liên quan đã rời công ty. Công ty không dung thứ với bất kỳ hành vi vi phạm nào và sẽ nhanh chóng làm rõ sự việc.

Thấy túi đồ nặng bên trong thùng rác, nhân viên khách sạn mở ra kinh hoàng phát hiện thứ bên trong

Mới đây, cảnh sát Nhật Bản đã mở cuộc điều tra và xác định được nghi phạm bỏ xác đứa bé trong khách sạn.

TIN MỚI NHẤT