Vào thang máy cùng 2 người đàn ông, cô gái mất tích bí ẩn, phản ứng của nghi phạm gây tranh cãi

Thế giới 13/01/2021 09:43

Cuối cùng sau 13 năm, vụ án cũng đã được làm sáng tỏ phần nào, nhưng thi thể của cô gái vẫn chưa được tìm thấy.

Bước vào thang máy cùng 2 người đàn ông, cô gái trẻ mất tích bí ẩn

Vụ việc bí ẩn xảy ra vào ngày cuối cùng của tháng 6 năm 2007, tức là cách đây đã hơn 13 năm, tại Block 19 Marine Terrace, Singapore.

Khi đó, Felicia Teo Wei Ling, 1 cô gái mới 19 tuổi là sinh viên của trường Cao đẳng Nghệ thuật Lasalle của Singapore, với một tương lai rạng rỡ phía trước. Thế nhưng, vào một ngày mùa hè, số phận của cô gái đã rẽ sang một bước ngoặt không ai ngờ.

Vào thang máy cùng 2 người đàn ông, cô gái mất tích bí ẩn, phản ứng của nghi phạm gây tranh cãi - Ảnh 1
Ahmad Danial Mohamed Rafa’ee, 1 trong 2 nghi phạm trong vụ án. Bên phải là tờ rơi thông báo sự mất tích của cô gái trẻ.

Theo thông báo của cảnh sát, lần cuối cùng người ta nhìn thấy Teo là vào ngày 30/6/2007 ở một căn hộ của Putra Setia Sukmarahjana dọc Marine Terrace. Teo đã tới chơi ở căn hộ này sau 1 bữa tiệc ở khuôn viên trường cao đẳng mà cô đang theo học. 

Tuy nhiên, đến ngày 3/7/2007, khi không thấy con gái trở về nhà, mẹ của Teo đã báo cảnh sát. 

Tại đồn cảnh sát, Ragil và Ahmad Danial Mohamed Rafa’ee, bạn của Ragil, người cũng có mặt ở căn hộ của Ragil lúc đó đều khai rằng Teo đã rời căn hộ vội vàng vào khoảng 2 giờ sáng sau khi họ phàn nàn về tiếng chuông trong điện thoại của cô.   

Khi khám nghiệm hiện trường, cảnh sát lại không tìm ra bất kỳ dấu vết gì liên quan đến cô gái. Hình ảnh do camera an ninh ghi lại chỉ cho thấy Teo đã vào 1 chiếc thang máy ở tòa nhà của Ragil với 2 người đàn ông để đi lên, chứ không thấy hình ảnh cô rời căn hộ ở tầng 10. 

Trong khi đó, gia đình và bạn bè cũng đã đi tìm kiếm Teo ở khắp nơi nhưng cũng không đem lại kết quả gì. Vụ án rơi vào ngõ cụt và trở thành một nỗi đau ám ảnh cho gia đình nạn nhân cũng như tất cả những người quen biết cô gái. 

Sau 13 năm, vụ án ngày nào đã có thêm manh mối, tuy nhiên 1 trong 2 nghi phạm vẫn chưa bị bắt giữ

Cứ như vậy, vụ án chìm dần vào quên lãng, trở thành một trong những vụ án chưa được giải quyết, khiến cảnh sát Singapore đau đầu và cũng như khiến gia đình nạn nhân sống trong đau khổ và day dứt. 

Tưởng như số phận cô gái trẻ sẽ mãi là điều bí ẩn, thì bất ngờ những manh mối mới đã xuất hiện. Tuy rằng, điều này không thể đem Teo trở về với gia đình, nhưng ít nhất nó cũng giúp người thân của cô được an lòng vì kẻ ác sắp phải đền tội. 

Sau quá trình điều tra, thu thập chứng cứ cảnh sát Singapore đã có được một số bằng chứng khiến họ tin rằng Teo đã chết trước khi thông báo tìm kiếm cô được đưa ra vào ngày 3/7/2007, và 2 kẻ thủ ác không ai khác, chính là Ahmad và Ragil.

Tuy nhiên, Ragil đã bỏ trốn, và hiện cảnh sát Singapore vẫn chưa định vị được người đàn ông này nhưng họ cho rằng anh ta đã trốn ra nước ngoài. 

Vào thang máy cùng 2 người đàn ông, cô gái mất tích bí ẩn, phản ứng của nghi phạm gây tranh cãi - Ảnh 2
Ahmad (bên trái) và Ragil (bên phải), hai nghi phạm trong vụ án cô gái 19 tuổi mất tích.

Trong khi đó, sau 13 năm, Ahmad, 36 tuổi cuối cùng cũng được chứng minh là có liên quan đến sự mất tích của cô gái trẻ. Vào ngày 17/12 vừa qua, hắn bị buộc tội gây ra cái chết cho Teo . Teo đang được theo dõi về tâm lý tại một trung tâm y tế của nhà tù Changi, và đã tham gia phiên tòa từ xa qua video call. 

Ở lần hầu tòa thứ 2 từ xa vào hôm thứ Năm (7/1) vừa qua, Ahmad xuất hiện với hình ảnh đầu tóc bù xù, khuôn mặt vô cảm, không có vẻ gì là ăn năn hối lỗi, khiến gia đình nạn nhân cũng như những người quen biết cô gái trẻ vô cùng phẫn nộ.  

Vào thang máy cùng 2 người đàn ông, cô gái mất tích bí ẩn, phản ứng của nghi phạm gây tranh cãi - Ảnh 3
Thông báo về sự mất tích của Teo tràn ngập trên các trang báo và mạng xã hội.

Ahmad đã bị buộc tội cùng Ragil Putra Setia Sukmarahjana, 32 tuổi thực hiện tội ác trong khoảng thời gian từ 1 giờ 39 phút sáng đến 7 giờ 20 phút sáng ngày 30/6/2007. Chi tiết về vụ giết người không được công bố.

Dự kiến, Ahmad sẽ phải ra hầu tòa vào ngày 28/1 tới. Nếu bị kết tội giết người, hắn sẽ phải đối mặt với án tử hình.

Theo luật pháp Singapore, nếu trong một vụ án giết người mà có nhiều nghi phạm thì từng người trong số họ đều sẽ bị kết tội giống như khi họ thực hiện tội ác một mình.  

Đang đi dạo thì con trai mất tích, mẹ tá hỏa chạy đi tìm để rồi phát hiện cảnh tượng 'nhìn mà tức á!'

Đang đi dạo trên đường thì con trai mất tích, bà mẹ vội hô hoán hàng xóm đi tìm giúp vì sợ con bị bắt cóc. Không ngờ sự thật phía sau khiến chị vừa tức vừa buồn cười.

TIN MỚI NHẤT