Tưởng người đàn ông đi giày cao gót, ai nấy phải dụi mắt lần thứ n mới nhận ra sự thật bất ngờ phía sau

Thế giới 22/10/2020 14:25

Ai nấy nhìn lướt qua đều tưởng người đàn ông diện cả cây đen cool ngầu kia mang giày cao gót. Tuy nhiên, sự thật lại rất đơn giản...

Mọi người vẫn bảo, "trăm nghe không bằng một thấy". Tuy nhiên, đôi khi thấy rồi nhưng mọi chuyện cũng không như chúng ta nghĩ đâu... Như bức hình đang gây bão MXH mới đây là một ví dụ điển hình. 

Theo góc chụp, ai nấy đều tưởng người đàn ông này đi giày cao gót ngồi uống trà đá vỉa hè. Nhìn đi nhìn lại thì cũng chẳng lệch đi đâu được, rõ ràng diện quần áo cool ngầu nhưng lại lựa chọn đôi giày chỉ dành riêng cho hội chị em.

Tưởng người đàn ông đi giày cao gót, ai nấy phải dụi mắt lần thứ n mới nhận ra sự thật bất ngờ phía sau - Ảnh 1

Người đàn ông này diện cả cây đen cool ngầu, nam tính nhưng lại đi dép cao gót khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Tuy nhiên, sau khi đã dụi mắt tới lần thứ n thì mọi người cũng nhận ra chân tướng sự việc. Hóa ra, chẳng phải người đàn ông này "chơi trội", mang đôi giày nữ tính. Đơn giản, chỉ là một thói quen khi ngồi ghế thường kiễng chân và tì phần gót vào chân ghế mà thôi.

Tuy nhiên, có lẽ do đồng màu, lại thêm góc chụp trùng khớp nên mới gây ra sự lú lẫn đáng yêu như vậy.

Tưởng người đàn ông đi giày cao gót, ai nấy phải dụi mắt lần thứ n mới nhận ra sự thật bất ngờ phía sau - Ảnh 2

Dù zoom cận cảnh thì trông người đàn ông này vẫn giống như đang đi giày cao gót.

Bức ảnh này sau khi được đăng tải đã thu hút tới 40k lượt yêu thích, hàng ngàn bình luận. Đa phần đều cho rằng khi nhìn lướt qua đều bị nhầm. Tuy nhiên, khi "nghiên cứu" kĩ lưỡng thì đã hiểu ra sự tình.

TIN MỚI NHẤT