Thiên tài nhìn ra con ong đang ở đâu chỉ trong 12 giây, hãy mau kiểm tra bạn là người ưu tú hay người bình thường?

Thế giới 05/03/2024 10:05

Chỉ những người có trí thông minh cao và đôi mắt nhạy bén mới có thể vượt qua thử thách này trong vòng chưa đầy 12 giây.

Hãy thử và tìm ra con ong đang trốn ở đâu trong bức ảnh đầy hoa dưới đây

Thiên tài nhìn ra con ong đang ở đâu chỉ trong 12 giây, hãy mau kiểm tra bạn là người ưu tú hay người bình thường? - Ảnh 1
Hãy thử và tìm ra con ong đang trốn ở đâu

Trong bức ảnh này, chúng ta có thể thấy nhiều bông hoa nhỏ đầy màu sắc được sắp xếp đẹp mắt. Nhưng nhiệm vụ của bạn là tìm ra một con ong nhỏ đang ẩn náu đâu đó trong bức ảnh này.

Thử thách độc đáo này được Swift Direct Blinds tạo ra nhằm nâng cao nhận thức về vai trò quan trọng của loài ong trong hệ sinh thái của con người. 

Alan Read, người sáng lập doanh nghiệp dịch vụ môi trường AMES, giải thích: “Ong được coi là nhóm côn trùng quan trọng nhất trong quá trình thụ phấn cho cây trồng. Các loài thụ phấn có tác động rất lớn đến cây trồng và ngành nông nghiệp sản xuất trên toàn thế giới". 

Hầu hết mọi người đều bối rối trước thử thách phức tạp này. Nhưng bạn có thể thử vận ​​may của mình và xem liệu bản thân có thể vượt qua thử thách và đánh bại người khác hay không. 

Và bạn chỉ có 12 giây để tìm ra đáp án. Vì vậy, đặt đồng hồ hẹn giờ và kiểm tra kỹ năng giải câu đố của bạn.

Đây cũng là một bài tập tinh thần quan trọng giúp tăng cường trí nhớ ngắn hạn. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng những người thường xuyên thử thách bản thân với ảo ảnh quang học và câu đố sẽ cải thiện kỹ năng giải quyết vấn đề, sự tập trung và sự chú ý. 

Bạn đã có đáp án chưa? 

Chúc mừng nếu bạn có thể giải quyết thử thách khó khăn này trong vòng chưa đầy 12 giây bạn là một thiên tài với tầm nhìn hoàn hảo 20/20. Nhưng nếu bạn chưa tìm ra, đừng lo lắng, chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết câu đố hóc búa này. 

Thiên tài nhìn ra con ong đang ở đâu chỉ trong 12 giây, hãy mau kiểm tra bạn là người ưu tú hay người bình thường? - Ảnh 2
Con ong đang trốn ở đây, bạn có phát hiện ra không?  

Chỉ 7 giây, đố bạn tìm con rắn ​​nhỏ đang ẩn náu trên cây

Chỉ những người có thị lực 10/10 mới có thể phát hiện ra con rắn ​​nhỏ trong vòng chưa đầy 7 giây.

TIN MỚI NHẤT