Thiên tài chỉ cần 15 giây để đưa ô tô thoát khỏi mê cung, còn bạn?

Thế giới 14/04/2024 11:03

Bạn có thể là một thiên tài với tầm nhìn quan sát hoàn hảo 20/20 nếu tìm ra con đường mê cung để đưa chiếc ô tô ra ngoài trong thời gian không vượt quá 15 giây.

Bạn có tìm thấy con đường đưa ô tô thoát khỏi mê cung không?

Thiên tài chỉ cần 15 giây để đưa ô tô thoát khỏi mê cung, còn bạn? - Ảnh 1
Bạn có tìm thấy con đường đưa chiếc ô tô đỏ thoát khỏi mê cung không? - Ảnh: Mental Up

Hãy thử sức mình với câu đố được chia sẻ bởi Mental Up và xem liệu bạn có thể tìm ra con đường đưa chiếc xe đỏ này ra khỏi mê cung hay không.

 

Trong ảnh, có 4 lối mở trên mê cung có nhãn "A", "B", "C" và "D". Nhưng chiếc ô tô ở giữa chỉ có thể thoát ra khỏi mê cung chỉ với một lối đi. 

Hãy thử thách bản thân xem bạn thông minh đến mức nào và đặt đồng hồ bấm giờ để xem liệu bạn có thể giải được mê cung chỉ trong vòng 15 giây hay không. 

Đồng hồ đang điểm giờ và thời gian của bạn bắt đầu ngay bây giờ. Bất cứ ai có thể tìm ra câu trả lời trong 15 giây hoặc ít hơn đều là thiên tài.

Nếu bạn muốn một gợi ý, hãy bắt đầu hướng đi từ trong ra ngoài. 

Bạn đã có đáp án chưa? 

Nếu bạn hoàn thành thử thách trong khoảng thời gian trong vòng 15 giây thì có thể bạn là một thiên tài với tầm nhìn quan sát hoàn hảo 20/20. Nhưng nếu bạn chưa tìm ra, đừng lo lắng, chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết câu đố hóc búa này.  

Những người tinh mắt biết đáp án là C. Đó là con đường duy nhất để đưa chiếc ô tô ra khỏi mê cung. Nếu bạn đã tìm đúng lối đi, bạn có thể tự hào mình là một trong những người lái xe thông minh nhất cả nước.

Thiên tài chỉ cần 15 giây để đưa ô tô thoát khỏi mê cung, còn bạn? - Ảnh 2
"C" là con đường duy nhất để đưa chiếc ô tô ra khỏi mê cung - Ảnh: Mental Up

Chỉ thiên tài mới tìm ra con khỉ khác biệt trong đàn

Những câu đố ảo ảnh quang học này có thể góp phần tăng khả năng tập trung và giúp ngăn ngừa mất trí nhớ ngắn hạn.

TIN MỚI NHẤT