Thiên tài chỉ cần 7 giây để tìm ra người mặc áo khoác thiếu dây kéo trong 'Trò chơi con mực', còn bạn?

Thế giới 04/04/2024 11:04

Nếu có thể hoàn thành thử thách khó khăn này trong vòng chưa đầy 7 giây - bạn là một thiên tài với tầm nhìn quan sát hoàn hảo 20/20.

Bạn có tìm thấy người chơi mặc áo khoác thiếu dây kéo không?

Thiên tài chỉ cần 7 giây để tìm ra người mặc áo khoác thiếu dây kéo trong 'Trò chơi con mực', còn bạn? - Ảnh 1
Câu đố - Ảnh: VSO

Những người hâm mộ bộ phim truyền hình nổi tiếng Netflix của Hàn Quốc "Squid Game" (tựa Việt: Trò chơi con mực) có thể kiểm tra xem bản thân có là thiên tài với thị lực 20/20 hay không qua ảo ảnh phức tạp này.

Trong bức ảnh, có thể thấy nhiều người chơi đồng loạt mặc đồng phục màu đỏ có khóa kéo. Tuy nhiên, có một người chơi duy nhất mặc áo khoác thiếu dây kéo và nhiệm vụ của bạn là tìm ra người chơi đặc biệt này.  

Bạn có nghĩ rằng bạn có đủ khả năng để phát hiện ra người chơi này không? Bạn chỉ có 7 giây để hoàn thành thử thách này. 7, 6, 5, 4, 3, 2, 1 và hết giờ. 

Nếu bạn muốn một gợi ý, hãy tập trung vào vào góc phần tư phía trên bên phải. Nếu bạn còn băn khoăn, hãy nhấp chuột xuống cuối trang để xem đáp án. 

Bạn đã có đáp án chưa? 

Chúc mừng nếu bạn có thể hoàn thành thử thách khó khăn này trong vòng chưa đầy 7 giây - bạn là một thiên tài với tầm nhìn quan sát hoàn hảo 20/20. Nhưng nếu bạn chưa tìm ra, đừng lo lắng, chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết câu đố hóc búa này.   

Thiên tài chỉ cần 7 giây để tìm ra người mặc áo khoác thiếu dây kéo trong 'Trò chơi con mực', còn bạn? - Ảnh 2
Đáp án - Ảnh: VSO

Thiên tài chỉ cần 12 giây để tìm ra 10 khuôn mặt người, còn bạn?

Chỉ những người có chỉ số IQ cao của thiên tài mới có thể nhìn thấy tất cả 10 khuôn mặt người trong ảo ảnh quang học đáng kinh ngạc này.

TIN MỚI NHẤT