Sốc nặng khi biết sự thật hàng xóm xả nước toalet 100 lần/ngày

Thế giới 05/03/2024 12:03

Với tần suất xả nước toalet liên tục, có ngày hơn cả 100 lần, cô gái trẻ Tiểu Lục (Trung Quốc) đã gõ cửa nhà hàng xóm để biết vì sao, và cái kết khiến cô chết lặng.

Tiểu Lục là một cô gái sống tại miền Bắc Trung Quốc. Sau khi tốt nghiệp Đại học, cũng giống như nhiều người trẻ khác, phải kiếm việc và chi tiêu tiết kiệm mới có tiền để mua nhà. Sau nhiều lần cố gắng, Tiểu Lục đã mua được một căn hộ nhỏ vừa ở thành phố. 

Thông tin từ trang CT, Tiểu Lục cho biết cô đã gặp phải một tình huống dở khóc dở cười với hàng xóm nơi cô ở. Cô gái trẻ này cứ nghĩ rằng mình sẽ được sống thoải mái trong căn hộ mới. Thế nhưng hiện tại không như là mơ. Mỗi ngày cô đều phải nghe những tiếng động lạ lẫm phát ra từ tầng trên. Nghe kĩ thì cô biết rằng đó chính là tiếng xả nước toilet của nhà hàng xóm. 

Kỳ lạ hơn nữa là âm thanh này cứ lặp đi lặp lại liên tục, Tiểu Lục dành thời gian đếm và phát hiện ra một ngày có thể lên đến hơn 100 lần xả nước. 

Tiểu Lục còn cho biết thêm, vì sát ngay dưới căn hộ của hàng xóm nên dù ở không gian nào trong ngôi nhà của mình, cô cũng nghe thấy rất rõ tiếng nước xả. 

Sốc nặng khi biết sự thật hàng xóm xả nước toalet 100 lần/ngày - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ban đầu cô không bận tâm nhiều lắm tới âm thanh này, nhưng vì nó quá rõ và lặp đi lặp lại liên tục hết ngày này tới ngày khác khiến cô dần dần cảm thấy căng thẳng và mất ngủ. 

Cô quyết định gõ cửa nhà hàng xóm để nói chuyện, nhằm tìm hiểu nguyên nhân tại sao? Thật bất ngờ khi cánh cửa vừa mở đã diễn ra trước mặt Tiểu Lục cảnh tượng khiến cô chết lặng. Người mở cửa cho cô là một người đàn ông. Người này cho biết anh ta không phải chủ nhà, anh thuê ngôi nhà này để ở mà thôi. Nhưng đặc biệt hơn nữa, trong ngôi nhà này có tới 5 phòng nhỏ được chia ra để cho 20 người ở với diện tích chỉ 150m2. 

Giờ thì Tiểu Lục hiểu vì sao, tiếng xả nước liên tục lại nhiều như vậy khi chỉ có 3 toalet và những 20 con người. 

Trước thực tế như vậy, Tiểu Lục đành phải tìm tới ban quản lý của tòa nhà để trình bày về việc môi trường sống của cô bị ảnh hưởng và làm ồn. Hiện vẫn chưa có kết quả nhưng cô vẫn hy vọng vấn đề của mình sẽ được giải quyết. 

Người phụ nữ mất tích 7 năm được được giải cứu khỏi khách sạn, cảnh sát nghi ngờ là nạn nhân của nạn mua bán người

Hiện người phụ nữ đã ở độ tuổi ba mươi, tuy không có thương tích gì về mặt thể chất nhưng có ma túy và súng trong phòng, theo cảnh sát địa phương.

TIN MỚI NHẤT