Người phụ nữ mất tích 7 năm được được giải cứu khỏi khách sạn, cảnh sát nghi ngờ là nạn nhân của nạn mua bán người

Thế giới 05/03/2024 09:22

Hiện người phụ nữ đã ở độ tuổi ba mươi, tuy không có thương tích gì về mặt thể chất nhưng có ma túy và súng trong phòng, theo cảnh sát địa phương.

Theo NDTV (Ấn Độ) dẫn nguồn từ New York Post, cảnh sát đã giải cứu một nạn nhân bị tình nghi buôn người mất tích 7 năm sau khi nghe tiếng hét của cô tại một khách sạn ở Inkster, Michigan. 

Người phụ nữ, danh tính vẫn chưa được tiết lộ, đã liên lạc với cha mẹ kế của cô và thông báo với họ rằng cô đã bị giam giữ trái với ý muốn của mình tại khách sạn Inkster, nằm cách đô thị Detroit nhộn nhịp khoảng 32 km và cách thủ phủ bang Lansing 135 km. 

Người phụ nữ mất tích 7 năm được được giải cứu khỏi khách sạn, cảnh sát nghi ngờ là nạn nhân của nạn mua bán người - Ảnh 1
Cảnh sát phá cửa vào phòng và phát hiện người phụ nữ ở một mình - Ảnh minh họa: NDTV

Cảnh sát bang Michigan hôm thứ Năm (29/2) thông báo rằng người phụ nữ mất tích năm 2017 đã được giải cứu khỏi khách sạn Evergreen Motel.

Trung úy cảnh sát bang Michigan Mike Shaw nói với hãng tin địa phương WXYZ, mô tả tiếng phát ra từ căn phòng người phụ nữ giống một loại tiếng ồn đang khóc. 

Cảnh sát phá cửa vào phòng và phát hiện người phụ nữ ở một mình. Người phụ nữ đã ở độ tuổi ba mươi, tuy không có thương tích gì về mặt thể chất nhưng có ma túy và súng trong phòng, theo cảnh sát địa phương.

Người phụ nữ được đưa đến bệnh viện gần đó và đã được đoàn tụ với gia đình. Danh tính của cô vẫn chưa được tiết lộ. 

Các thám tử chuyên về nạn buôn người đang tích cực tham gia điều tra vụ án người mất tích, theo New York Post. 

Phát hiện thi thể người phụ nữ trên đường cao tốc với các chi bị đứt rời nằm rải rác quanh hiện trường

Cảnh sát vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân và vẫn chưa rõ thi thể nằm trên đường cao tốc bao lâu trước khi cảnh sát có mặt tại hiện trường.

TIN MỚI NHẤT