Sợ chồng phát hiện sảy thai, vợ bắt cóc trẻ sơ sinh trong bệnh viện về làm con

Thế giới 17/12/2019 06:00

Một người phụ nữ thừa nhận đã bắt một đứa trẻ sơ sinh từ bệnh viện về làm con mình để ngăn chồng phát hiện ra mình bị sảy thai.

Sriwaluck Akethamsatien, 27 tuổi đã bị sảy thai vào tháng trước nhưng cô vẫn tiếp tục giả vờ mang thai trước khi đến bệnh viện ở Phang Nga, Thái Lan trong tuần này. Cô nói với chồng rằng sẽ tới bệnh viện để sinh con và ở lại qua đêm.

Sriwaluck đã làm quen với một cặp vợ chồng vừa chào đón một bé gái. Một sáng, cô đề nghị giúp gia đình bằng cách bế đứa bé đi dạo.

Sợ chồng phát hiện sảy thai, vợ bắt cóc trẻ sơ sinh trong bệnh viện về làm con - Ảnh 1

Cô thú nhận: “Tôi có thai nhưng không may mắn đã bị sảy, tôi không thể nói với chồng vì anh ấy luôn háo hức chào đón đứa con của chúng tôi. Tôi sợ anh sẽ không chịu nổi cú sốc khi biết sự thật này. Lấy được sự tin tưởng của gia đình cháu nhỏ, tôi bế đứa bé và mang về nhà mình. Chồng tôi rất vui vì anh ấy nghĩ đó là con của anh ấy”.

Camera quan sát đã ghi lại cảnh cô dùng khăn trùm đầu để che giấu khuôn mặt, ôm đứa bé trốn qua hành lang bệnh viện rồi trèo lên xe máy. 

Tuy nhiên, cảnh sát đã lần theo biển số xe của tài xế Thongchai, 50 tuổi. Anh nói: "Tôi không biết người phụ nữ. Cô ấy nhờ tôi chở ra bến xe buýt cách bệnh viện 800m. Tôi đồng ý vì thương cô ấy bế đứa trẻ sơ sinh dưới ánh nắng gay gắt”.

Cảnh sát cũng tìm được chiếc túi mà Sriwaluck bỏ quên ở bệnh viện, trong đó có một tấm vé xe buýt đến trạm dừng gần nhà người phụ nữ này. Họ đã đột kích vào nhà cô ngay tối hôm đó. Người chồng sững người khi phát hiện đứa bé không phải con mình. Đứa bé được trở về với bố mẹ một cách an toàn.

Sriwaluck đã bị cảnh sát Niphon Yanpisarn bắt giữ. Họ cho biết cô sẽ phải đối mặt với án tù 5 năm vì hành vi bắt cóc trẻ con.

Vụ sản phụ nguy kịch, thai nhi tử vong ở Nghệ An: Người mẹ 27 tuổi cũng vừa qua đời

Liên quan đến vụ sản phụ nguy kịch, thai nhi tử vong ở Nghệ An, sau hơn 3 ngày điều trị, người mẹ 27 tuổi cũng vừa qua đời.

TIN MỚI NHẤT