Phát hiện thi thể người phụ nữ cháy đen bên vệ đường, nghi phạm sát hại đã tử vong trong tư thế treo cổ

Thế giới 15/04/2024 08:54

Nghi phạm được xác định là chủ cửa hàng cũ nơi người phụ nữ từng làm việc trước đây, người này được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ ngay sau vụ việc.

Theo News18 (Ấn Độ), cảnh sát cho biết thi thể cháy đen của một phụ nữ 30 tuổi được tìm thấy bên lề đường gần Pattambi (bang Kerala, Ấn Độ) vào sáng ngày 14/4. Cảnh sát nghi ngờ người phụ nữ đã bị sát hại trước khi bị đốt cháy.

Người phụ nữ được xác định là Praviya, là quản lý cửa hàng tại một bệnh viện gần Pattambi. Nghi phạm được xác định là Santhosh, (42 tuổi), cư dân Thrithala, chủ cửa hàng cũ nơi người phụ nữ từng làm việc trước đây, người này được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ sáng ngày 15/4, nghi tự sát. 

Phát hiện thi thể người phụ nữ cháy đen bên vệ đường, nghi phạm sát hại đã tử vong trong tư thế treo cổ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

“Chúng tôi đã được người dân địa phương báo cáo. Chúng tôi đến nơi và tìm thấy chiếc xe máy của người phụ nữ ở gần đó. Chúng tôi đã xác định được thi thể. Cuộc điều tra sâu hơn đang được tiến hành”, cảnh sát nói với hãng tin PTI.

“Có vẻ như họ đã ở rất gần nhau. Nhưng chúng tôi vẫn chưa xác định được nguyên nhân đằng sau vụ việc. Thông tin chi tiết sẽ được đưa ra sau cuộc điều tra pháp y”, cảnh sát phụ trách vụ án cho biết thêm với hãng tin PTI.  

Bị bạn cùng quê cưỡng hiếp nhiều lần suốt 4 tháng, cô gái 19 tuổi uống độc tự tử

Theo cảnh sát địa phương, nghi phạm là người cùng quê và nhập học cùng trường đại học với nữ sinh 19 tuổi. 

TIN MỚI NHẤT