Phát hiện thi thể người phụ nữ bán khỏa thân tại công trường xây dựng, nghi bị cưỡng hiếp và sát hại

Thế giới 23/01/2024 10:12

Hiện trường vụ án mô tả một khung cảnh rùng rợn với những chiếc bánh samosa và tương ớt rải rác. Nhiều vết máu trên tường, cùng với những viên gạch dính máu khô, cho thấy có sự giằng co.

Theo tờ Hindustan Times, thi thể của một cô gái 22 tuổi được phát hiện trong một tòa nhà đang xây dựng ở Lalauli, quận Fatehpur, Ấn Độ. Cảnh sát nghi ngờ cô bị sát hại sau khi bị cưỡng hiếp.

Thi thể bán khỏa thân của nạn nhân được tìm thấy trong bể tự hoại của tòa nhà. Cảnh sát đến hiện trường và thu hồi một chiếc saree ở tầng trệt và một chiếc khăn choàng ở tầng một. Hiện trường vụ án còn để lộ nhiều vết máu trên tường, cùng với những viên gạch thấm máu.

Ngôi nhà đang được xây dựng thuộc sở hữu của Rakesh Chandra Gupta và công việc đã bị đình trệ trong ba ngày qua.

Phát hiện thi thể người phụ nữ bán khỏa thân tại công trường xây dựng, nghi bị cưỡng hiếp và sát hại - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Một số trẻ em đang chơi gần đó ban đầu nhìn thấy cảnh tượng khủng khiếp cách đây 2 ngày nhưng ngần ngại báo cảnh sát. Một trong số trẻ đã nói với các thành viên trong gia đình vào thứ Bảy và sau đó cảnh sát Shah ở Lalauli đã được thông báo.

Hiện trường vụ án mô tả một khung cảnh rùng rợn với những chiếc bánh samosa và tương ớt rải rác, một chiếc khăn choàng rơi và một chiếc saree màu đỏ đặc biệt ở tầng trệt. Những vết máu trên tường, cùng với những viên gạch dính máu khô, cho thấy có sự giằng co.

Cảnh sát cho biết độ tuổi của nạn nhân là khoảng 22 đến 23. Các nỗ lực đang được tiến hành để xác định danh tính của nạn nhân. Cảnh sát đang tìm kiếm mọi manh mối trong cuộc điều tra của họ và các đội pháp y đang kiểm tra tỉ mỉ mọi khía cạnh của hiện trường vụ án.

Nữ sinh viên bị cưỡng hiếp giữa phố, nằm bất tỉnh cùng quần áo xộc xệch, thủ phạm là nam sinh cùng trường

Một nam sinh viên đại học ở độ tuổi 20 đang bị điều tra sau khi phát hiện cưỡng hiếp một nữ sinh cùng trường trong một con hẻm vào sáng sớm giữa mùa đông lạnh giá.

TIN MỚI NHẤT