Nữ sinh viên bị cưỡng hiếp giữa phố, nằm bất tỉnh cùng quần áo xộc xệch, thủ phạm là nam sinh cùng trường

Thế giới 22/01/2024 10:19

Một nam sinh viên đại học ở độ tuổi 20 đang bị điều tra sau khi phát hiện cưỡng hiếp một nữ sinh cùng trường trong một con hẻm vào sáng sớm giữa mùa đông lạnh giá.

Theo Herald Corp (Hàn Quốc), ngày 21/1, ảnh sát Hyehwa ở Seoul đang điều tra A., một nam thanh niên ở độ tuổi 20, về những cáo buộc này.

Cảnh sát được điều động đến một con hẻm ở Jongno-gu, Seoul vào khoảng 5 giờ sáng ngày 19/1 sau khi nhận được tin báo từ một người qua đường rằng “một cô gái đang nằm trên đường”.

Cô B., một nữ sinh khoảng 20 tuổi, nằm bất tỉnh, quần áo xộc xệch, có vẻ không phải là một người say rượu đơn thuần, cảnh sát nghi ngờ nạn nhân bị xâm hại tình dục. Sau khi theo dõi camera CCTV khoảng 3 giờ đồng hồ, cảnh sát đã bắt giữ khẩn cấp A. vào khoảng 8h20 sáng cùng ngày.

Nữ sinh viên bị cưỡng hiếp giữa phố, nằm bất tỉnh cùng quần áo xộc xệch, thủ phạm là nam sinh cùng trường - Ảnh 1
Đoạn phim camera CCTV cho thấy một nam thanh niên ở độ tuổi 20 trở về nhà một mình sau khi tấn công tình dục một nữ sinh cùng trường trong một con hẻm ở Jongno-gu, Seoul vào sáng sớm ngày 19/1 - Ảnh: Channel A 

Trong đoạn phim CCTV, phát hiện A. đi vào một con hẻm và đỡ B. - đang  say rượu, đi lại không vững và loạng choạng. Khoảng 1 tiếng 20 phút sau, A. một mình rời khỏi con hẽm. Khoảng 15 phút sau khi A. bước ra từ con hẽm, một người dân đi ngang qua đã nhìn thấy B. và trình báo cảnh sát.

Qua điều tra, xác định A. và B. là sinh viên cùng trường đại học, có quen biết nhau. A. phạm tội khi dìu B. đang say rượu sau bữa ăn cùng công ty.   

Cảnh sát đang xem xét có nên xin lệnh bắt giữ A. hay không. 

Cô gái vị thành niên 15 tuổi bị ba người đàn ông cưỡng hiếp tập thể rồi bỏ mặc trước quán rượu

Nạn nhân cho biết kẻ cầm đầu bắt cô uống nước có pha thuốc độc, khiến cô bất tỉnh và sau đó cưỡng hiếp tập thể, quay video và tống tiền, yêu cầu cô im lặng.

TIN MỚI NHẤT