Bị anh họ cưỡng hiếp nhiều lần, nữ sinh lớp 10 mang thai và sinh con

Thế giới 21/01/2024 12:47

Nạn nhân cho biết khi cô về nhà trong kỳ nghỉ hè năm 2023, anh họ đã nhiều lần ép cô quan hệ và đe dọa sẽ giết cô nếu cô tiết lộ chuyện cho bất kỳ ai.

Theo The Hindu, một học sinh lớp 10 của một trường công lập ở Afzalpur Taluk, quận Kalaburagi, Ấn Độ bị anh họ lạm dụng tình dục, đã sinh một bé trai tại một bệnh viện vào tháng 12/2023. 

Theo các nguồn tin, nạn nhân đến từ Aland Taluk. Vụ việc chấn động được đưa ra ánh sáng khi nạn nhân bị đau bụng vào ngày 16/12/2023 và được chuyển đến bệnh viện ở quận Solapur, bang Maharashtra, sinh ra một bé trai.

Bị anh họ cưỡng hiếp nhiều lần, nữ sinh lớp 10 mang thai và sinh con - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Chính quyền bệnh viện đã thông báo cho cảnh sát và vụ án đã được đệ trình theo mục 376 (hiếp dâm) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ và các mục liên quan khác của Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO). 

Trong quá trình tư vấn của Ủy ban Phúc lợi Trẻ em, nạn nhân tiết lộ rằng mình đã bị anh họ Akash cưỡng hiếp. Nạn nhân cho biết khi cô về nhà trong kỳ nghỉ hè năm 2023, anh họ đã nhiều lần ép cô quan hệ và đe dọa sẽ giết cô nếu cô tiết lộ chuyện cho bất kỳ ai.

Cảnh sát cho biết đã bắt giữ Akash.

Cô gái bị khách thuê phòng cưỡng hiếp gây phẫn nộ, thủ phạm đề nghị giúp xoa bóp chân nhưng giở trò

Cô gái cho biết khi cô đang ngồi trên ghế dài, thủ phạm chạm vào chân cô và nói 'hãy bật nhạc và tôi có thể mát-xa cho cô' nhưng sau đó đã cưỡng hiếp cô.

TIN MỚI NHẤT