Cô gái vị thành niên 15 tuổi bị ba người đàn ông cưỡng hiếp tập thể rồi bỏ mặc trước quán rượu

Thế giới 21/01/2024 13:28

Nạn nhân cho biết kẻ cầm đầu bắt cô uống nước có pha thuốc độc, khiến cô bất tỉnh và sau đó cưỡng hiếp tập thể, quay video và tống tiền, yêu cầu cô im lặng.

Theo Hindustan Times, một cô gái vị thành niên 15 tuổi đã bị ba người đàn ông cưỡng hiếp tập thể và bỏ mặc trước một quán rượu ở Ladnu, quận Didwana Kuchaman của Rajasthan, Ấn Độ, cảnh sát cho biết hôm thứ Sáu (19/1). 

Cảnh sát cho biết vụ việc xảy ra vào đêm thứ Tư (17/1) và cho biết thêm nghi phạm đang bỏ trốn.

Mukesh Verma, một quan chức Ladnu (SHO) cho biết, vụ việc được đưa ra ánh sáng sau đơn khiếu nại của cha nạn nhân vào tối thứ Sáu và theo đó, một cuộc điều tra đã được tiến hành.

Theo đơn tố cáo, bị cáo chính, người quen biết với nạn nhân, đã cưỡng hiếp cô trước đó và tống tiền cô.

“Nạn nhân không thể nêu rõ ngày cụ thể khi bị cưỡng hiếp trước đó. Nhưng nói rằng bị cáo đã tống tiền cô với lý do phát tán video lên mạng xã hội nếu cô báo sự việc với bất kỳ ai”, vị quan chức này cho biết theo đơn khiếu nại.

Cô gái vị thành niên 15 tuổi bị ba người đàn ông cưỡng hiếp tập thể rồi bỏ mặc trước quán rượu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo đơn kiện, cảnh sát cho biết, vào tối thứ Tư (17/1), bị cáo chính đã gọi điện cho nạn nhân khi cô ở nhà một mình và yêu cầu cô mang theo một số đồ trang sức và tiền mặt nếu không sẽ tải video lên mạng xã hội.

Quan chức này cho biết, bị cáo đang đợi nạn nhân trên chiếc xe hai bánh bên ngoài nhà, đưa cô đến một nơi hoang vắng, nơi có hai bị cáo khác (nạn nhân không rõ danh tính) tham gia cùng. 

Bị cáo bắt nạn nhân uống nước có pha thuốc độc, khiến cô bất tỉnh và sau đó cưỡng hiếp tập thể, quay video và tống tiền, yêu cầu cô im lặng.

Cảnh sát cho biết bằng cách nào đó nạn nhân đã về đến nhà ngay trong đêm xảy ra vụ việc. Theo báo cáo thông tin đầu tiên, khi cha nạn nhân hỏi về vụ việc, ban đầu cô từ chối nói chuyện, nhưng sau đó, họ đã đến đồn cảnh sát và nộp đơn tố cáo ba người.

Cảnh sát cho biết, bị cáo bị truy tố theo theo mục 376 (hiếp dâm), 376D (hiếp dâm tập thể), 363 (bắt cóc) và 384 (tống tiền) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ, cũng như các mục liên quan của Luật phòng chống trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO). 

Bị anh họ cưỡng hiếp nhiều lần, nữ sinh lớp 10 mang thai và sinh con

Nạn nhân cho biết khi cô về nhà trong kỳ nghỉ hè năm 2023, anh họ đã nhiều lần ép cô quan hệ và đe dọa sẽ giết cô nếu cô tiết lộ chuyện cho bất kỳ ai.

TIN MỚI NHẤT