Phát hiện thi thể bé trai tử vong trong khu vườn với nhiều vết thương, nghi bị sát hại

Thế giới 25/02/2024 10:01

Cảnh sát cho biết vụ việc xảy ra vào ngày 18/2, bé trai được cho là bị sát hại vì tội trộm rượu.

Theo tờ Hindustan Times, một bé trai 10 tuổi đã bị giết và thi thể bị vứt trong vườn của một ngôi nhà ở quận Ri-Bhoi của Meghalaya, cảnh sát cho biết hôm thứ Sáu (23/2).

Cảnh sát cho biết vụ việc xảy ra ở làng Umtyngar vào ngày 18/2. Bé trai được cho là bị sát hại vì tội trộm rượu.

Vào ngày 19/2, một người dân đã thông báo với cảnh sát rằng tìm thấy thi thể của một bé trai trong vườn của Comand Nongran, một cư dân của làng Umtyngar, cảnh sát cho biết. 

Xác nhận vụ việc, Giám đốc cảnh sát Ri-Bhoi Jagpal Singh Dhanoa cho biết bé trai đã tử vong mất tích vào ngày 17/2.

Phát hiện thi thể bé trai tử vong trong khu vườn với nhiều vết thương, nghi bị sát hại - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Hai nghi phạm – Banshngai Tyngsong (28 tuổi) và Pynshailang Warjri (32 tuổi), đều là cư dân của Umtyngar, đã bị bắt giữ. Được biết, bé trai đã ở lại nhà kho của một trong hai nghi phạm vào tối ngày 17/2.

Sáng hôm sau, bé trai tìm cách bỏ trốn với chai rượu của một trong hai nghi phạm. Trong cơn tức giận, Tyngsong và đồng phạm Warjri đã đuổi theo cậu bé, dùng một chiếc túi đập vào người cậu bé khiến cậu bé tử vong, cảnh sát cho biết.

Sau đó, hai nghi phạm giấu xác bé trai gần một khu rừng và đợi đến tối thì chuyển thi thể đến khu vườn của một người dân địa phương.

Cảnh sát Jagpal Singh Dhanoa cho biết thêm “rằng việc tái hiện hiện trường vụ án sẽ được tiến hành để có thể xác định được toàn bộ chuỗi vụ án". 

Phát hiện người phụ nữ chết trong phòng khách sạn, người thân không báo cảnh sát mà sống cùng thi thể suốt 5 ngày

Cảnh sát cho biết vụ án tử vong được phát hiện khi con trai của người phụ nữ đang làm việc ở Anh trở về hôm thứ Bảy (17/2) và báo cảnh sát.

TIN MỚI NHẤT