Phát hiện người phụ nữ chết trong phòng khách sạn, người thân không báo cảnh sát mà sống cùng thi thể suốt 5 ngày

Thế giới 24/02/2024 10:24

Cảnh sát cho biết vụ án tử vong được phát hiện khi con trai của người phụ nữ đang làm việc ở Anh trở về hôm thứ Bảy (17/2) và báo cảnh sát.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Sakinaka đang điều tra vụ tử vong của một phụ nữ 48 tuổi được phát hiện chết trong phòng khách sạn hơn 5 ngày và 4 người trong gia đình cô đã ở cùng xác chết trong cùng phòng trong thời gian này. 

Vụ án tử vong được phát hiện khi con trai của người phụ nữ đang làm việc ở Anh trở về hôm thứ Bảy (17/2) và báo cảnh sát.

Người phụ nữ tử vong, Naseema Halai, đã nhận phòng khách sạn Sakinaka cùng với cha, Abdul Karim Halai (82 tuổi), con gái 26 tuổi, anh trai và cháu trai của cô.

Một sĩ quan cảnh sát cho biết: “Gia đình nói rằng Naseema bị bệnh và qua đời. Sau cái chết, cháu trai đã gửi email cho người con trai đang ở Anh của bà". 

Phát hiện người phụ nữ chết trong phòng khách sạn, người thân không báo cảnh sát mà sống cùng thi thể suốt 5 ngày - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Gabaji Chimte, thanh tra cấp cao của đồn cảnh sát Sakinaka, cho biết một bác sĩ đã xác nhận rằng Naseema đã chết cách đây 5 ngày.

Naseema, sống ở Jogeshwari, đã bỏ nhà cùng con gái sau cuộc cãi vã với chồng. Sau khi rời khỏi nhà, Naseema, cha cô, con gái, anh trai và cháu trai cô đã ở những khách sạn khác nhau. 

Cảnh sát cho biết, con gái của Naseema, cũng có biểu hiện không khỏe, đã được đưa vào bệnh viện. “Khi chúng tôi đến phòng khách sạn, có mùi hôi thối. Chúng tôi đã ghi nhận lời khai của tất cả các thành viên trong gia đình và không phát hiện điều gì khả nghi”, một sĩ quan cảnh sát cho biết. 

Cảnh sát cho biết không có nhân viên dọn phòng nào được phép vào phòng và hiện vụ việc đang được điều tra thêm. 

Nhà sản xuất phim ‘Your Name’ bị bắt vì cáo buộc ép nữ sinh cấp 3 chụp ảnh khỏa thân

Một nam nhà sản xuất ngoài 50 tuổi tham gia sản xuất bộ phim hoạt hình Nhật Bản "Your Name" đã bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc gạ gẫm trẻ vị thành niên gửi ảnh nhạy cảm.

TIN MỚI NHẤT