Bị cha ruột cưỡng bức khi vừa trổ mã ra dáng thiếu nữ, cô gái 21 tuổi tuyệt vọng tự tử

Thế giới 22/02/2024 11:04

Mới đây, vụ án cha ruột 58 tuổi cưỡng bức con gái 21 tuổi gây chấn động dư luận vừa được đưa ra xét xử.

Theo News1 (Hàn Quốc), ngày 22/2, Tòa án Tối cao (Chánh án Oh Kyung-mi) đã bác đơn kháng cáo của ông A. (58 tuổi), người bị truy tố tội cưỡng bức lạm dụng tình dục do quan hệ họ hàng, đồng thời giữ nguyên mức án ban đầu là 5 năm tù giam. 

Ông A. đã ly hôn vợ do bạo lực gia đình khi con gái B. còn nhỏ. Tháng 1/2022, ông A. bị đưa ra xét xử với cáo buộc bất ngờ gặp lại cô con gái 21 tuổi của mình vào tháng 1/2022, nói rằng: “Con đã là sinh viên đại học, chúng ta hãy đi ăn cùng nhau nhé" rồi đưa con gái về nhà và cưỡng bức.

Bị cha ruột cưỡng bức khi vừa trổ mã ra dáng thiếu nữ, cô gái 21 tuổi tuyệt vọng tự tử - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

B. từ chối tiếp xúc thân thể và chống cự nhưng được biết đã bị ông A. hành hung, lột quần áo và tấn công tình dục. Đoạn ghi âm do B. ghi lại vào thời điểm xảy ra vụ việc có nội dung cầu xin: “Bố ơi, con là con gái của bố mà". 

B. sau đó đã có hành động cực đoan tự tử và để lại thư tuyệt mệnh vào tháng 11/2022 với nội dung: “Tôi đã bị cha tôi, một người trực hệ, xâm hại tình dục...”

Cả công tố viên và ông A. đều kháng cáo phán quyết sơ thẩm lần thứ nhất, nhưng tòa sơ thẩm lần thứ hai bác bỏ, cho rằng: “Xem xét lời khai của bị cáo trong quá trình điều tra của cảnh sát cùng với các bằng chứng khác đã chứng minh cho sự thật". 

Bị hàng xóm cưỡng hiếp nhiều lần suốt 18 tháng, cô gái 20 tuổi uống axit tự tử

Nạn nhân cho biết nghi phạm đã lưu ảnh và video khỏa thân của cô trên điện thoại di động để tống tiền và xâm hại mình thêm nhiều lần trong 18 tháng.

TIN MỚI NHẤT