Phát hiện phần đầu cùng thi thể người đàn ông bị chặt nhỏ giấu trong tủ đông, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 27/01/2024 15:04

Được biết, tủ lạnh đã được dán băng dính và đóng kín để ngăn mùi hôi thoát ra ngoài. 

Theo NDTV, một phụ nữ ở Brooklyn, Heather Stines, 45 tuổi, đã bị bắt giam sau khi cảnh sát phát hiện ra đầu và các bộ phận cơ thể khác của một người đàn ông trong tủ đông được dán băng dính tại một căn hộ ở Brooklyn. 

Cảnh sát đã đưa tin phát hiện vào khoảng 6h15 sáng (giờ địa phương) hôm thứ Hai (22/1). Tờ NY Post đưa tin, nhà chức trách đã đến căn hộ ở tầng 4 sau khi nhận được tin báo cho thấy một thi thể có thể được "giấu" trong nhà.

Giám đốc Sở Cảnh sát New York Joseph Kenny cho biết: “Trong quá trình điều tra của đội tuần tra, họ đã tìm thấy một số bộ phận cơ thể trong tủ đông. Tại thời điểm này, chúng tôi đang cố gắng xác định danh tính người đó”, thêm vào đó, “Chúng tôi có cái đầu. Chúng tôi có một số chi. Hiện tại, có vẻ như chúng tôi đã có được toàn bộ cơ thể.” 

Được biết, tủ lạnh đã được dán băng dính và đóng kín để ngăn mùi hôi thoát ra ngoài. Ông Kenny tiết lộ quá trình nhận dạng đang được thực hiện và sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định chính xác nguyên nhân tử vong. 

Chồng của Heather Stines, Nicholas McGee, đã ở tù ở Virginia kể từ tháng 9, đối mặt với các cáo buộc liên quan đến việc cố gắng đổi séc gian lận. Người thân của ông, Catherine McGee, cho biết ông McGee sẽ phải ra hầu tòa vào sáng thứ Ba (23/1). Cô nói với Daily Mail rằng cặp vợ chồng này đều là những kẻ lạm dụng ma túy, từng sử dụng heroin và đã bị bắt nhiều lần. Cô cho biết Heather đã tái nghiện cách đây “một hoặc hai năm”.

Hiện tại, Heather Stines đã nhập viện do được báo cáo là bị bệnh. Tính đến chiều thứ Ba (23/1), các nhà điều tra vẫn chưa thể phỏng vấn cô vì cô vẫn đang được chăm sóc y tế.

Phát hiện 6 thi thể người tại ngã tư hẻo lánh ở sa mạc, video do truyền thông ghi lại bị làm mờ vì hình ảnh phản cảm

Cảnh quay từ trên không được các nhóm tin tức truyền hình chia sẻ cho thấy một khu vực rải rác những bụi cây và dấu vết bằng chứng gần hiện trường. 

TIN MỚI NHẤT