Phát hiện thi thể bé gái 8 tuổi bị cưỡng hiếp rồi giết hại ở bãi rác, cổ họng có vết rạch cùng nhiều vết đâm

Thế giới 24/01/2024 08:55

Cảnh sát đang truy tìm một người đàn ông 35 tuổi đang bỏ trốn, là nghi phạm cưỡng hiếp và giết hại dã man bé gái này.

Theo tờ Hindustan Times, thi thể của bé gái (8 tuổi) với vết rạch ở cổ họng cùng nhiều vết đâm, được phát hiện gần một bãi rác ở Hallomajra, Chandigarh, Ấn Độ hôm thứ Hai (22/1), ba ngày sau khi bé gái mất tích vào ngày 19/1.

Khám nghiệm tử thi hôm thứ Ba (23/1) cũng xác nhận hành vi hiếp dâm. Thi thể bé gái được tìm thấy trong tình trạng bán khỏa thân và giấu dưới đống rác, cách nhà khoảng 600m.

Cảnh sát đang truy tìm một người đàn ông 35 tuổi đang bỏ trốn sau khi cưỡng hiếp và giết hại dã man bé gái này. 

Phát hiện thi thể bé gái 8 tuổi bị cưỡng hiếp rồi giết hại ở bãi rác, cổ họng có vết rạch cùng nhiều vết đâm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nghi phạm chính là hàng xóm của bé gái, Heera Lal, một họa sĩ, người đã bị camera CCTV trong khu vực ghi lại khi đang mang một chiếc túi xách. Cảnh sát cho biết căn phòng thuê của anh đã bị khóa từ ngày 19/1.

Heera đã bị buộc tội giết người và hiếp dâm theo nhiều điều mục khác nhau của Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO) tại đồn cảnh sát khu vực 31. Các đội cảnh sát đã được cử đến Bihar để bắt giữ nghi phạm.  

Kanwardeep Kaur, một quan chức địa phương, cho biết khi cảnh sát tiến hành tìm kiếm từng nhà trong khu vực, phát hiện đôi dép của bé gái được tìm thấy ở một ngôi nhà lân cận và người ở trong ngôi nhà này đã mất tích. Điều này khiến cảnh sát xác định được Heera, kẻ bị tình nghi đã bắt cóc bé gái vào ngày 19/1, trước khi bé gái được gia đình phát hiện mất tích.

Cảnh sát cũng tìm thấy một con dao dính máu và ga trải giường trong nhà nghi phạm, chỉ ra vụ án mạng xảy ra ở đó. Các vật phẩm đã được thu giữ và sẽ được gửi đi giám định pháp y.

Phát hiện thi thể người phụ nữ bán khỏa thân tại công trường xây dựng, nghi bị cưỡng hiếp và sát hại

Hiện trường vụ án mô tả một khung cảnh rùng rợn với những chiếc bánh samosa và tương ớt rải rác. Nhiều vết máu trên tường, cùng với những viên gạch dính máu khô, cho thấy có sự giằng co.

TIN MỚI NHẤT