Phát hiện 6 thi thể người tại ngã tư hẻo lánh ở sa mạc, video do truyền thông ghi lại bị làm mờ vì hình ảnh phản cảm

Thế giới 25/01/2024 14:09

Cảnh quay từ trên không được các nhóm tin tức truyền hình chia sẻ cho thấy một khu vực rải rác những bụi cây và dấu vết bằng chứng gần hiện trường. 

Theo tờ New York Times, cảnh sát Sở Cảnh sát quận San Bernardino đã tìm thấy hầu hết các thi thể người vào khoảng 20 giờ 15 tối thứ Ba (23/1) tại một khu vực biệt lập cách Los Angeles khoảng 100 dặm về phía đông bắc. 

Người phát ngôn của Sở Cảnh sát trưởng Mara Rodriguez cho biết thi thể thứ 6 được phát hiện vào sáng sớm thứ Tư (24/1). Bà Rodriguez cho biết, nơi tìm thấy các thi thể quá cô lập nên cảnh sát đã phải tìm kiếm sự giúp đỡ từ Đội Tuần tra Đường cao tốc California (CHP). 

Phát hiện 6 thi thể người tại ngã tư hẻo lánh ở sa mạc, video do truyền thông ghi lại bị làm mờ vì hình ảnh phản cảm - Ảnh 1
Hình ảnh từ trên không từ video cho thấy các xe của lực lượng chức năng đang có mặt ở khu vực nơi tìm thấy thi thể của 6 người gần El Mirage, California - Ảnh: Associated Press

Cảnh quay từ trên không được các nhóm tin tức truyền hình chia sẻ cho thấy một khu vực rải rác những bụi cây và dấu vết bằng chứng gần hiện trường. Video do bản tin truyền hình ghi lại đã bị làm mờ các phần vì hình ảnh phản cảm.

Bà Rodriguez cho biết, độ tuổi cũng như giới tính của những người được tìm thấy thi thể đều không được biết ngay lập tức. Nguyên nhân và cách thức cái chết vẫn đang được điều tra và không rõ những người này đã chết được bao lâu. Các thám tử cũng không cho biết các thi thể được tìm thấy trong tình trạng nào.

Gloria Huerta, một phát ngôn viên khác của Sở Cảnh sát cho biết: “Tôi thậm chí không có đủ thông tin để suy đoán". 

Khi được hỏi liệu trước đây có tìm thấy thi thể người ở sa mạc hay không, bà Huerta nói: “Tôi biết rằng trước đây chúng tôi đã từng gặp nhiều ca bệnh chỉ vì chúng tôi có một khu vực sa mạc rộng lớn. Đến mức độ này, tôi không thể nhớ được.

Tôi đã làm việc ở sở này 25 năm và tôi chưa từng thấy điều đó. Nhưng đó là một vùng sa mạc khá rộng lớn và hoang vắng. Không có tòa nhà nào như tôi đã thấy. Không có doanh nghiệp hoặc bất cứ điều gì như thế. Vì vậy, đó là điều tốt nhất tôi có thể mô tả". 

Theo bà Huerta, tính đến cuối chiều thứ Tư (24/1), các thi thể vẫn chưa được chuyển khỏi hiện trường. Bà nói: “Chúng tôi đang cố gắng hết sức có thể để xem xét các bằng chứng đã thu thập và xử lý, hy vọng sẽ đưa ra kết luận về vụ việc này”.

Phát hiện thi thể bé gái 8 tuổi bị cưỡng hiếp rồi giết hại ở bãi rác, cổ họng có vết rạch cùng nhiều vết đâm

Cảnh sát đang truy tìm một người đàn ông 35 tuổi đang bỏ trốn, là nghi phạm cưỡng hiếp và giết hại dã man bé gái này.

TIN MỚI NHẤT