Phát hiện 3 người trong một gia đình tử vong: Người cha bị đâm chết, thi thể hai mẹ con được tìm thấy tại nơi khác

Thế giới 25/02/2024 14:25

Mới đây, ba thành viên trong một gia đình Hàn Quốc được tìm thấy đã chết ở Sydney, Australia và cảnh sát địa phương đang bắt đầu điều tra vụ việc, đồng thời cũng đang xem xét khả năng đây có thể là một vụ giết người do say rượu. 

 

Theo tờ Sydney Morning Herald đưa tin ngày 20/2 (giờ địa phương), Cảnh sát bang New South Wales (NSW) nhận được tin báo ông Cho, một người đàn ông Hàn Quốc khoảng 30 tuổi, bị đâm đến chết tại một ngôi nhà ở Balkham Hills, phía tây bắc Sydney.

Sau đó, vào khoảng 13 giờ chiều ngày cùng ngày, thi thể của một phụ nữ khoảng 40 tuổi và một bé trai 7 tuổi được phát hiện tại phòng tập Taekwondo ở Bắc Parramatta, gần nơi ông Cho tử vong.

Phát hiện 3 người trong một gia đình tử vong: Người cha bị đâm chết, thi thể hai mẹ con được tìm thấy tại nơi khác  - Ảnh 1
Phòng tập Taekwondo, hiện trường vụ việc - Ảnh: Daily Mail

Qua điều tra, xác định ngôi nhà ở Balkham Hills thuộc quyền sở hữu của ông Cho. Ông Cho và người phụ nữ là một cặp vợ chồng và đứa trẻ là con trai của hai người. 

Thời điểm đó ông Yoo, huấn luyện viên người Hàn Quốc, người điều hành phòng tập Taekwondo tại hiện trường vụ việc, được biết đã đến bệnh viện gần đó trong tình trạng bị thương nặng và chảy máu vào đêm khuya ngày 19/2.

Cảnh sát địa phương hiện đang điều tra xem liệu ông Yoo có liên quan đến vụ giết người này hay không, đồng thời cũng đang xem xét khả năng đây có thể là một vụ giết người do say rượu. 

Phát hiện người phụ nữ chết trong phòng khách sạn, người thân không báo cảnh sát mà sống cùng thi thể suốt 5 ngày

Cảnh sát cho biết vụ án tử vong được phát hiện khi con trai của người phụ nữ đang làm việc ở Anh trở về hôm thứ Bảy (17/2) và báo cảnh sát.

TIN MỚI NHẤT