Phát hiện 2 chị em tử vong ngay trong cửa hàng gia đình, nghi bị người thân sát hại bằng thuốc độc

Thế giới 05/05/2024 10:22

Theo một sĩ quan cảnh sát, nghi ngờ người cha đã giết các con của mình bằng cách cho hai con uống chất độc hoặc làm hai con ngạt thở.

Theo NDTV (Ấn Độ), cảnh sát cho biết, một bé gái 13 tuổi và em trai được phát hiện đã tử vong trong cửa hàng tạp hóa của cha ở khu vực Keshav Puram, tây bắc Delhi, Ấn Độ, hôm 4/5. 

Cảnh sát cho biết, cha của hai đứa trẻ, Manish, người bị tình nghi giết người, đang chạy trốn và cảnh sát đang nỗ lực truy bắt nghi phạm. Cảnh sát cho biết họ đã nhận được một cuộc gọi liên quan đến vụ việc vào 19h15 tối ngày 4/5.

Phát hiện 2 chị em tử vong ngay trong cửa hàng gia đình, nghi bị người thân sát hại bằng thuốc độc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vợ của Manish khai với cảnh sát rằng cả hai đứa trẻ đều đã đi học nhưng không trở về nhà. Ban đầu, cô nghĩ rằng hai con ở với Manish vì Manish thường đón con từ trường.

Vợ của Manish cho biết đã cố gắng liên lạc với Manish nhưng điện thoại di động của Manish không liên lạc được. Vào buổi tối, khi các thành viên khác trong gia đình mở cửa hàng, phát hiện hai đứa trẻ nằm bên trong cửa hàng trong tình trạng bất tỉnh", một cảnh sát cho biết.

Hai đứa trẻ được đưa đến bệnh viện và được bác sĩ cho biết đã tử vong. Cặp sách của hai đứa trẻ cũng ở bên trong tầng trệt của cửa hàng.   

Theo một sĩ quan cảnh sát, nghi ngờ Manish đã giết các con của mình bằng cách cho chúng uống chất độc hoặc làm chúng ngạt thở.

Viên chức này cho biết: “Vấn đề đang được điều tra từ mọi góc độ có thể và các thi thể đã được gửi đi khám nghiệm tử thi”, đồng thời cho biết thêm nguyên nhân thực sự khiến hai đứa trẻ tử vong sẽ chỉ được xác định chắc chắn sau khi có báo cáo khám nghiệm tử thi.   

Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện Manish đang rất khó chịu vì một số vấn đề tài chính, tuy nhiên, cuộc điều tra sâu hơn đang được tiến hành. Cảnh sát cho biết đang tiến hành lấy lời khai của các thành viên trong gia đình nạn nhân.  

Cảnh sát cho biết đang điểm tra các camera an ninh ở địa phương để xác định vị trí của Manish. 

Phát hiện 5 người trong một gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới

Cảnh sát đang điều tra xem liệu người cha, có phải là người đầu tiên sát hại 4 thành viên gia đình rồi sau đó tự sát hay không.

TIN MỚI NHẤT