Cô gái 17 tuổi bị đe dọa, cưỡng hiếp đến mang thai: Bắt giữ 1 nghi phạm

Thế giới 04/05/2024 08:35

Mẹ của cô gái tố cáo rằng nghi phạm đã đưa con gái bà đến một nơi hoang vắng để tấn công tình dục. Đồng thời cho biết nghi phạm đã đe dọa sẽ giết con gái bà nếu cháu bé tiết lộ sự việc với bất cứ ai.

Theo tờ Times of India (Ấn Độ), một thanh niên bị cáo buộc đã cưỡng hiếp và đe dọa một thiếu nữ vị thành niên. Mẹ của cô gái đã nộp đơn tố cáo thanh niên này tại đồn cảnh sát Navanagar, bang Karnataka, Ấn Độ, vào tối ngày 3/5. 

Trong đơn tố cáo, người phụ nữ cho biết con gái cô năm nay 17 tuổi. "Khi con gái tôi bắt đầu nôn ói vào ngày 29/4, chúng tôi đã đưa con đến Bệnh viện KIMS, và được biết rằng con gái đã mang thai", người phụ nữ trình bày trong đơn tố cáo. 

Cô gái 17 tuổi bị đe dọa, cưỡng hiếp đến mang thai: Bắt giữ 1 nghi phạm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người phụ nữ kể rằng một người tên Saddamhusain Mahammed Limbuwale từng đưa con gái cô đến một nơi hoang vắng để tấn công tình dục. Người phụ nữ cũng nói rằng Limbuwale đã đe dọa sẽ giết con gái cô nếu cháu bé tiết lộ sự việc với bất cứ ai.

"Limbuwale đã gọi cho chúng tôi và đưa ra lời đe dọa nếu chúng tôi báo cảnh sát hoặc những người khác”, người phụ nữ cho biết thêm.

Cảnh sát trưởng Renuka Sukumar cho biết Limbuwale đã bị bắt. Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Bị từ chối "chuyện ấy", người đàn ông cưỡng hiếp phụ nữ ngay tại khách sạn

Người phát ngôn cảnh sát cho biết người đàn ông có quen biết với người phụ nữ, 35 tuổi, làm nghề nội trợ.

TIN MỚI NHẤT