Nữ sinh bị 2 giáo viên cưỡng hiếp tập thể tại trường học: Tiết lộ kết quả giám định xâm hại tình dục

Thế giới 10/11/2023 10:55

Cảnh sát đang điều tra xem liệu vụ án có xảy ra trong giờ học hay không vì cha mẹ nạn nhân không đề cập đến thời điểm xảy ra vụ việc trong đơn tố cáo.

Theo India TV News, trong một vụ việc gây chấn động, một bé gái 11 tuổi bị 2 giáo viên cưỡng hiếp tập thể ngay trong khuôn viên trường học ở khu Raighar, quận Nabarangpur, bang Orissa, Ấn Độ. 

2 giáo viên được cho là đã phạm tội trong nhà vệ sinh của trường hôm thứ Ba. Nạn nhân là học sinh lớp 6 của một trường công lập, đang trong tình trạng bàng hoàng sau vụ việc. Sau khi bị đau dữ dội, bé gái đã kể lại vụ việc với cha mẹ vào thứ Năm.

Bé gái được đưa đến một trung tâm y tế cộng đồng để điều trị, bác sĩ tiết lộ rằng cô có thể đã bị tấn công tình dục. Ngôi trường nơi xảy ra vụ việc nằm rất gần biên giới Chhattisgarh. Cha mẹ cô gái đã gửi đơn tố cáo đến đồn cảnh sát Kundei ngay trong ngày hôm đó. Hai nghi phạm ngay lập tức bị cảnh sát Nabarangpur bắt giữ. 

Nữ sinh bị 2 giáo viên cưỡng hiếp tập thể tại trường học: Tiết lộ kết quả giám định xâm hại tình dục - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

“Các nghi phạm ngay lập tức bị bắt để thẩm vấn. Một cuộc điều tra chi tiết đang được tiến hành và hành động tiếp theo sẽ được thực hiện tương ứng. Nạn nhân đã được đưa đi kiểm tra y tế”, một quan chức cho biết.

Thanh tra phụ trách đồn cảnh sát Kundei cho biết cảnh sát đang thẩm vấn các nghi phạm. Nghi phạm bị cáo buộc phạm tội theo Mục 376 (cưỡng hiếp) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ và Mục 6 của Đạo luật Bảo vệ Trẻ em khỏi tấn công tình dục (POCSO). 

Cảnh sát cũng đang điều tra xem liệu vụ án có xảy ra trong giờ học hay không vì cha mẹ nạn nhân không đề cập đến thời điểm xảy ra vụ việc trong đơn tố cáo. Bé gái được chuyển đến Umerkote kiểm tra trước khi được chuyển đến bệnh viện trụ sở huyện để tiếp tục điều trị.

Vụ nữ sinh bị người đàn ông lạ mặt cưỡng hiếp: Nghi phạm dùng thẻ tín dụng để đột nhập vào phòng ngủ, dùng băng keo bịt miệng và tra tấn cô gái suốt đêm

Một người đàn ông đã bị bắt với cáo buộc liên tục cưỡng hiếp một bé gái 13 tuổi sau khi đột nhập vào phòng cô gái bằng thẻ tín dụng và dán băng keo vào miệng cô.

TIN MỚI NHẤT