Người phụ nữ lớn tuổi thả dây dài cùng nồi nước nóng từ tầng 5, cảnh sát sau khi phát hiện đã cảm động trước hành động này

Thế giới 12/11/2020 13:50

Sau khi hình ảnh này được chia sẻ, nhiều người vô cùng cảm kích trước tấm lòng của người phụ nữ này.

Vào ngày 6/2, tờ The Paper đưa tin, một người già ở Bình Đỉnh Sơn, Hà Nam, Trung Quốc, đã chủ động lấy một sợi dây dài 18m để đưa nước nóng và những thức ăn khác cho các nhân viên cảnh sát đang làm nhiệm vụ tại khu vực này. 

Không những thế, người phụ nữ lớn tuổi này còn gửi kèm theo mảnh giấy cùng lời nhắn hết sức cảm động: “Các anh quá vất vả rồi, chúng tôi nhìn rất đau lòng. Vì các anh có nhà mà không thể về. Xin chân thành cảm ơn sự hy sinh này”. 

Người phụ nữ lớn tuổi thả dây dài cùng nồi nước nóng từ tầng 5, cảnh sát sau khi phát hiện đã cảm động trước hành động này - Ảnh 1

Đại diện nhân viên cảnh sát thành phố Bình Đỉnh Sơn đã chia sẻ: “Lúc sáng chúng tôi đi làm, vẫn còn có tuyết rơi. Trời thì rất lạnh. Họ đã thả dây từ trên lầu 5 của khu dân cư và đưa đồ ăn sáng cho chúng tôi cùng nhiều hoa quả. Khi chúng tôi vừa nhìn thấy không hiểu chuyện gì đã xảy ra, nhưng khi biết chuyện, chúng tôi vô cùng cảm kích trước sự chân tình này.

Không những thế, tôi còn nhận được những lời nhắn vô cùng cảm động, không thể cầm lòng được. Đến chiều chúng tôi nói rằng không cần lo lắng cho chúng tôi, thế là đến tối chúng tôi lại nhận được thêm bánh bao và nhiều thứ khác". 

Hiện tại dù dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nhưng những thông tin tốt lành xung quanh giai đoạn khó khăn này là nguồn động lực giúp mọi người vượt qua mọi thứ. Xem tại đây!

Sau khi câu chuyện này được chia sẻ đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mọi người đa phần đều rất cảm kích hành động của người phụ nữ kia. Họ hy vọng rằng trong giai đoạn này, tất cả người dân đều nên thông cảm và thấu hiểu với trách nhiệm của các nhân viên cảnh sát. Ngoài ra, người dân cũng cần hợp tác hết sức mình để chung tay đi qua thời khắc khó khăn này. 

Nhìn thấy người phụ nữ bí ẩn đứng yên một chỗ nhiều giờ liền, cô gái lo lắng đi đến gần quan sát thì phát hiện điều không ngờ tới

Lúc đầu nhìn thấy người phụ nữ, cô gái chỉ nghĩ rằng bà đang uống cà phê cho đến khi cô để ý người này không hề di chuyển trong suốt mấy tiếng đồng hồ.

TIN MỚI NHẤT