Người đàn ông lừa vợ mới cưới uống thuốc độc nhằm lừa gạt tiền bảo hiểm

Thế giới 14/02/2024 07:11

Dù mới kết hôn được hai tháng nhưng người đàn ông đã nhẫn tâm lừa vợ mới cưới của mình uống thuốc độc để chiếm đoạt tiền bảo hiểm bồi thường.

Theo QQ, vào ngày 14/9/2020, cô Vương – 34 tuổi ở thành phố Thái Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc được thông báo đã mất liên lạc. Cùng ngày hôm đó, các đồng nghiệp của cô Vương phát hiện cô đã tử vong tại nhà. Điều bất ngờ đó là, kẻ sát nhân lại chính là Đới – người chồng mà cô Vương mới kết hôn được hai tháng.

Được biết, Vương và Đới đăng ký kết hôn trước khi xảy ra sự việc này 2 tháng. Trước đó khi kết hôn với Vương, Đới đã từng trải qua một cuộc hôn nhân khác. Khi vụ án mạng xảy ra, hai bên gia đình đều không biết Vương và Đới đã kết hôn.

vo moi cuoi 1
 Đới nhẫn tâm giết hại vợ mới cưới để chiếm đoạt số tiền bảo hiểm - Ảnh minh họa: Internet

Do đầu tư chứng khoán và tiền ảo, Đới nợ hơn 2,6 triệu nhân dân tệ (khoảng 9.1 tỷ đồng). Nhằm giảm bớt áp lực kinh tế, Đới đã nảy sinh ý đồ xấu, hắn lên kế hoạch giết người sau đó lừa gạt số tiền khổng lồ từ bảo hiểm. Ngày 26/4/2020, Đới đề nghị Vương đăng ký mua bảo hiểm với số tiền lên đến 2 triệu nhân dân tệ (khoảng 7 tỷ đồng). Sau đó, Đới yêu cầu Vương chuyển tên người thụ hưởng bảo hiểm từ bố của Vương sang Đới.

Kể từ tháng 6/2020, Đới mua viên nang bột ngọc trai trực tuyến rồi hắn mua cả thuốc độc sau đó cho thuốc độc này vào viên nang bột ngọc trai. Đới đưa thuốc này cho vợ uống, Vương không biết bên trong có thuốc độc nên đã sử dụng sau đó tử vong.

Đới phạm tội giết người nhằm lừa gạt số tiền bảo hiểm khổng lồ, tình tiết và thủ đoạn vô cùng nghiêm trọng cấu thành tội cố ý giết người. Với tội ác của mình, Đới bị kết án tử hình.

Nữ diễn viên giả chết rồi đăng đàn giải thích lý do khiến cộng đồng mạng sốc nặng

Sau khi đăng tải thông tin bản thân qua đời vì bệnh ung thư cổ tử cung, nữ diễn viên xinh đẹp bất ngờ xuất hiện giải thích rằng bản thân chỉ “giả chết”.

TIN MỚI NHẤT