Người đàn ông bị sát hại vì "nhìn chằm chằm" vào 2 phụ nữ đang hút thuốc bên ngoài cửa hàng bán chảo

Thế giới 09/04/2024 08:58

Cảnh sát cho biết 3 nghi phạm đã bị bắt giữ sau khi lực lượng chức năng thu được đoạn phim từ camera an ninh khu vực. 

Theo NDTV (Ấn Độ), cảnh sát cho biết một người đàn ông 28 tuổi đã bị đâm chết ở bang Maharashtra, Ấn Độ, vì bị cáo buộc "nhìn chằm chằm" vào hai người phụ nữ đang hút thuốc tại một cửa hàng hôm 6/4. 

Vụ việc được báo cáo từ khu vực Mahalaxmi Nagar của Nagpur vào tối muộn ngày 6/4. Theo báo cáo, khi Jayashree Panjhade cùng với bạn của cô là Savita Sayre đang hút thuốc bên ngoài một cửa hàng bán chảo, đã rất tức giận khi Ranjit Rathod, người đến cửa hàng mua thuốc lá, bắt đầu nhìn chằm chằm vào họ, dẫn đến một cuộc tranh cãi nảy lửa.

Người đàn ông bị sát hại vì 'nhìn chằm chằm' vào 2 phụ nữ đang hút thuốc bên ngoài cửa hàng bán chảo - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cuộc tranh cãi nhanh chóng trở thành một cuộc đánh nhau lớn sau khi Ranjit Rathod bị Jayashree Panjhade thổi khói về phía anh, theo đoạn video Ranjit Rathod ghi lại được. Nhóm 2 người phụ nữ sau đó gọi điện cho một người bạn khác là Akash Raut, người này sau đó đã hành hung Ranjit Rathod. 

Laxman Tawde, chủ cửa hàng và là nhân chứng quan trọng trong vụ án, khai với cảnh sát rằng anh đóng cửa cửa hàng và về nhà sau khi Jayashree Panjhade gọi điện cho bạn bè. Ranjit Rathod được cảnh sát đưa đến bệnh viện, nhưng đã qua đời trong quá trình điều trị. Cảnh sát cho biết Jayashree Panjhade, Savita Sayre, Akash Raut đã bị bắt giữ sau khi cảnh sát thu được đoạn phim từ camera an ninh khu vực. 

Hiện, vụ việc đang được cảnh sát địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Bị người đàn ông đã có vợ con cưỡng hiếp ở nơi vắng vẻ, cô gái tự kết liễu cuộc đời mình ở tuổi 17

Cảnh sát cho biết nghi phạm đã kết hôn và có hai con, đồng thời cho biết một đội cảnh sát cũng đã được thành lập để truy tìm nghi phạm bỏ trốn.   

TIN MỚI NHẤT